Sabi ng isip mo Hinding hindi na kita mamahalin Pero kung pakikinggan mo ang puso mo. Tunay na ikaw ang pinakamahusay na bagay na nangyari sa buhay ko.


Pin On Quotes

Tupadin yun kasama ka.

Sorry kung nasaktan kita quotes. Sorry kung nasaktan kita. Hindi nawala yung pagmamahal ko sayo dahil lang nasaktan mo ako mas naramdaman ko lang na mahal talaga kita kase handa akong tanggapin ka at ayusin yung mga bagay kasama ka na hindi ko nagawa sa iba. Hanggang ngayon nandito parin ang mga markang iniwan mo Dito nandito sa sugatan kong puso Nag Flashback lahat ng ala-ala Nung nakita ulita kita kanina Grabe masaya kana pala talaga Kaya di na kita guguluhin pa Mukhang may kasama ka nanamang bago.

Bakit kung kailan natuto akong maghintay hindi ka dumating. Kumapit ako sa suot niyang damit at hinila ko siya para yakapin habang humihingi parin ng tawad. Parehas tayong masaya sa isat isa.

Sasaya ba ako kung pipiliin kung kaibigan lang kita. Isang sorry mo lang tatangapin ulit kita Akala ko mahal mo ako. Tama na ang paghihintay ko sa wala ayoko nang masaktan pa Bibitawan na kita.

Mahal kita sana alam mo yun. Kung naging maligalig ako. Im sorry kung nasaktan ka.

Pasensya na kung nasaktan kita sa mga nasabi ko SORRY pero gago mas nasaktan mo ako. Contextual translation of sorry kung nasaktan man kita into English. Im sorry kung nasaktan ka.

Id wait and if you come back ill just say. Huwag mo na kasing landiin kasi pag yan nahulog at nasaktan lang sayo madadagdagan nanaman ang mga emo. Pero nung tumalikod ako nakita kita sa piling ng iba.

I cant change the past 2 years and take away all the pain that ive cost you but if you will let me i will. Hindi ko kayang mawala ka. Bakit mo ako pinaasa.

Lo Siento Kung Nasaktan Kita Quotes - highlira5. Di naman kita pinaasa mahal kitaas a FRIEND. You- Sorry you missed I say.

Napaliwanag na lahat sakin ni Gab. Patawad english diko alam if you hurt getting bump. Using a concepu map show relationship of the arts and crafts to the community.

Hindi ko kayang mawala ka. Isang sorry mo lang tatangapin ulit kita Akala ko mahal mo ako. Dont worry im not hurt.

Kung naging selfish ako minsan. Kung naging maligalig ako. 99655 likes 12 talking about this.

Sorry kung nasaktan kita. Learning Tusk 2. Human translations with examples.

Gayunpaman nais naming malaman mo na hindi ka nag-iisa sa oras ng iyong nadaramang kalungkutan. Alam kong hindi ka karapat-dapat sa isang idiot na tulad ko gayunpaman nais kong maging makasarili at hilingin na patawarin mo ako at ibalik ako. Pero nung tumalikod ako nakita kita sa piling ng iba.

Pero nung tumalikod ako nakita kita sa piling ng iba. Sorry kung nasaktan kita. Describe the connection relationship of the elements of the artwork in the tradid history and culture they practice in their community.

Mahal kita sana alam mo yun. Hindi ko kayang mawala ka. Bagamat mahirap ay kaylangan itong tanggapin at isipin na sa kabila na kalungkutan ay siguradong may bagong umaga na paparating.

Galit tayo sa mga taong nanakit sa atin. Parehas tayong masaya sa isat isa. Bakit mo ako pinaasa Ang sabi mo.

Humingi ng kapatawaran sa kanya sa isa sa mga quote para sa iyong kasintahan. Do me a favor umalis ka na rin sa buhay ko. Galit tayo sa mga taong nanakit sa atin.

Hindi nawala yung pagmamahal ko sayo dahil lang nasaktan mo ako mas naramdaman ko lang na mahal talaga kita kase handa akong tanggapin ka at ayusin yung mga bagay kasama ka na hindi ko nagawa sa iba. Im sorry kung nasaktan kita Im sorry kung naging masama akong tao sayo. 3Simple lang akong friend Kung sa prutas saging lang ako di tulad ng ibang friends mo na apple orange grapes pero tandaan mo sa lahat ng prutas SAGING lng ang my puso.

Pero bat pa ko aayaw kung ikaw na nagsabing yoko. Kung naging selfish ako minsan. Sorry kasi nasaktan kita.

4It hurts the worst when the person that made you. Kung nung una pa lang pinabayaan muna ito. Sabi ng isip mo Hinding hindi na kita mamahalin Pero kung pakikinggan mo ang puso mo.

Hinding hindi na kita mamahalin Pero kung pakikinggan mo ang puso mo. Sorry I say Sorry she shouts. Bakit mo ako pinaasa.

Im sorry kung nasaktan kita at kung nasasaktan pa rin kita Im sorry kung hindi ko natupad lahat ng mga pangako ko. Hinding hindi na kita mamahalin Pero kung pakikinggan mo ang puso mo. Parehas tayong masaya sa isat isa.

Isang sorry mo lang tatangapin ulit kita Akala ko mahal mo ako. O habang buhay kung pagsisihan dahil hindi ko nasabing mahil kita. Sorry if i hurt you.

I know that you already found maybe the right person who you think will love you more than I did. Isang sorry mo lang tatangapin ulit kita. WAG KA MAGALALA MAHAL PA DIN KITA.

Kung nung una pa lang pinabayaan muna ito. Mahal tama na Itigil na natin ito o mas madaling sabihing itigil ko na ito. Hindi maiiwasan ng tao ang kalungkutan lalo na sa isang natapos na relasyon.

170 Tagalog Sad Quotes. Sorry kung kahit wala ako sa tabi mo ay di ko alam na nasasaktan pala kita Sobrang nalulungkot parin ako. Bibitawan na kita di dahil pagod na akong mahalin ka.

Sorry din kasi di ko nagawang pakinggan ang paliwanag mo. Kung may gusto kang sabihin sabihin mo ng harapan hindi yung dinadaan mo sa kanta. Nagsisisi ako sa lahat ng ginawa konagbago na ako para sayo.

When Love Is Gone. You dont look sorry. Im so sorry Kung ano man ang nagawa And Im sorry Hindi naman iyon sinasadya Im so sorry Pangarap di nagkatugma Kung nasaktan man nga kita Iyowhy.

Sorry mahal ikay nasaktan Bumalik ka na sakin Bumalik ka na sa akin Pababayaan lang kita Baka tuluyan ka nang mawala Sana naman pagbigyan mo na Pangakong di na mauulit pa Katulad mong tao lang ako Napapasabak din sa gulo Sige na please wag nang mainis Bumalik ka na sakin Sorry mahal ikay nasaktan Bumalik ka na sakin Huwag mo sana akong ipagpalit. Hindi ko kayang mawala ka. Discover more posts about mahal-na-mahal-kita.


Pin On Quotes