Intro D Verse 1 G Bm Huwag kang matakot Am Di mo ba alam D G Nandito lang ako Bm Sa iyong tabi Am D Di kita pababayaan C Cm Kailanman Refrain 1 G At kung ikaw ay G7 C Cm Mahulog sa bangin F7 D C Bm D Ay sasaluhin kita Chorus 1 G Huwag kang matakot na Bm Matulog mag-isa Am D Kasama mo naman ako G Huwag kang. Di kita pababayaan kailanman.


Huwag Kang Mangamba Full Trailer This March On Kapamilya Channel Youtube

Saturday July 5 at PM.

Wag mangamba kung di kita. Andrea huwag kang mangamba dahil lagi kong sinasabi sa yo na bumaliktad man mundo lahat ng tao sa paligid mo bumaliktad sa yo and then nalungkot ka andito ako Ali. Kung ikay nawawala di malaman kung nasaan ka bumulong lamang sa hangin sa bituin ikay tuminginako ay darating Inuulan ka man ng luha dumungaw man ang kaba darating din ang umaga kayat wag kang mangangambanasayo ang aking puso. Hosted by Bukas Palad Music Ministry.

A Fundraising Prayer Concert. Wag kang matakot na umibig at lumuha. At kung hindi man dumating sa kin ang panahon Na ako ay mahalin mo rin Asahan mong di ako magdaramdam Kahit ako ay nasasaktan Huwag mo lang ipagkait Na ikaw ay aking.

Hosted by Bukas Palad Music Ministry. Find Noel Cabangon Huwag Mangamba lyrics and search for Noel Cabangon. Patutunayan sayong mahal ka.

Huwag huwag kang mangamba may kasama ka sa pag-iisa mundo man may lumbay huwag kalimutang may kulay. Kasama mo naman ako. 1 Album Natin99 huwag kang magtiwala sa di mo kilala kilala Lyrics the European Union and United Nations and.

Huwag huwag kang mangamba may kasama ka sa pag-iisa mundo man may lumbay huwag kalimutang may kulay. I published a song on StarMaker check out my singing nowStarMaker karaoke singhttpsstarmakeronelinkme2172530114pidshare. Huwag kang mangamba di ka nag-iisa Sasamahan kita saan man magpunta Ikay mahalaga sa King mga mata Minamahal kita minamahal kita Tinawag kita sa yong pangalan Ikaw ay Akin magpakailanman Ako ang Panginoon mo at Diyos Tapagligtas mo at Tagatubos-Online Music Jamming with Mr.

Wag kang matakot Dahil ang buhay ay walang katapusan Makapangyarihan. Saturday July 5 at PM. A Fundraising Prayer Concert.

Listen online and get new recommendations only at Lastfm. A Fundraising Prayer Concert. Kung ikay nawawala di malaman kung nasaan ka bumulong lamang sa hangin sa bituin ikay tuminginako ay darating Inuulan ka man ng luha dumungaw man ang kaba darating din ang umaga kayat wag kang mangangambanasayo ang aking puso.

Huwag magtaka Kung ako ay Di na naghihintay Ng anumang kapalit Ng inalay kong pag-ibig Kulang man ang pagtingin Ang lahat sayoy ibibigay Ako ay di mo pinapansin Huwag mangamba Hindi kita paghahanapan pa Ng sinuman kapalit Ng inalay kong inibig Sadyang ganito ang nagmamahal Di ka dapat mabahala Hinanakit sa aking walang-wala. Huwag mo lang kakalimutin na ikay mahal pa rin Sa puso koy nag-iisa Kahit mayroong iba Kahit hindi tama ang ginagawa sinta Basta bay makasama lang kita Kahit kapiling mo pa siya At huwag nang mangamba Kahit sabihin na kalimutan ka Di ko to makakaya Basta bay makasama lang kita Kahit kapiling mo pa siya It really hurts ang magmahal nang. Intro C G Am F 2x Verse 1 C Buhat ng masilayan ka ay hindi na maalis G Ang kasiyahang dulot ng pagmamahalang kay tamis Am Di na matiis ang bawat pag hindi pag naiisip ka F Lumulundag ang aking puso at walang kasing saya C Sayo lang nakalaan ang bawat pagtibok ng puso G Sana di na magbago sumpaan at ating pangako Am Pinangako sa sarili na walang.

Di mo ba alam nandito lang ako. Kahit lagi kang nakadepensa. Kasama kita Liwanagan landas Ng gloryang wagas.

Sa ulap madilim May pangako rin Di kita iiwan Maging magpakailanman. Wag kang matakot na matulog mag-isa. Stream ad-free or purchase.

Huwag kang mangamba di ka nag-iisa Sasamahan kita saan man magpunta Ikay mahalaga sa King mga mata Minamahal kita minamahal kita. 1 question Huwag Kang magtiwala sa di mo kilala Ang klase ng kwentong bayan Ito - e-edukasyonph Ubos na ang yung pera tumubo na ang sungay Bakit ba hindi kita maiwan-iwan Akoy ganap na tulak trabahong delikado SINULAT NI. Hosted by Bukas Palad Music Ministry.

Sa ulap madilim May pangako rin Di kita iiwan Maging magpakailanman. Saturday July 5 at PM. At kung ikaw ay mahulog sa bangin.

Kasama kita Liwanagan landas Ng gloryang wagas. Stream ad-free or purchase. Hanggat maaari kung ano yung kaya kong ibigay sa yo oras man effort man ibibigay ko para sa yo.

Sa ulap madilim May pangako rin Di kita iiwan Maging magpakailanman. Stream ad-free or purchase. Pre-Chorus 1 Puso moy aalagaan.

Wednesday Thursday 10am-8pm Tuesday Friday 10am-6pm Saturday 9am-5pm. Wag kang matakot Di mo ba alam nandito lang ako Sa iyong tabi Di kita pababayaan kailanman At kung ikaw ay mahulog sa bangin Ay sasaluhin kita Wag kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Wag kang matakot na umibig at lumuha Kasama mo naman ako Wag kang matakot ah. Create and get 5 IQ.

Ng anumang kapalit Ng inalay kong pag-ibig Kulang man ang pagtingin Ang lahat sayoy ibibigay Ako ay di mo pinapansin Huwag mangamba Hindi kita paghahanapan pa Ng sinuman kapalit Ng inalay kong inibig Sadyang ganito ang nagmamahal Di ka dapat mabahala Hinanakit sa aking walang-wala At kung hindi man dumating sa akin ng panahon Na ako ay. Huwag mangamba hindi kita paghahanapan pa Ng anumang kapalit ng inalay kong pag-ibig Sadyang ganito ang nagmamahal Di ka dapat mabahala hinanakit sa kiy walang-wala. Di hahayaang mapahamak ka.

Hangad ko lamang ay ligaya sayo. Robin Jake Bibares 3rd year BSED-MAPEH. Andito ako puwede mo ilabas sa akin ang sama ng loob mo ani Fedelin.

Suporta mga boszzz salamat. Kasama kita Liwanagan landas Ng gloryang wagas.


Angeline Quinto Jona Viray Sing Huwag Kang Mangamba Init Sa Magdamag Theme Songs Lionheartv