Stream Wag Mong Isipin Yun Na Hindi Kita Mahal At In My Heat By Dj Jhun Gunz Listen Online For Free On Soundcloud Intro E F Ab A Verse E Hwag mong isipin yon F Hindi ka non mahal Ab A Hwag yang katangahan mo ang pinapairal Bridge F Alam mo nang niloloko ka nya C Pero nagbubulag-bulagan ka F Hindi mo ba. Di na tayo mangangamba Wag ka munang umalis jan ka lang Dito sa harap ko Di ba sabi nila Kung para sayo ay para sa iyo Ayoko ng malito Eto na love sasabihin ko sayo ang totoo Kundi mo matanto Mahal nga kita Walang ibang laman ang puso ko sinta Kundi ikaw Pinagarap na noon Na ikay makasama Na ikay maging akin na Ipapangako ko sayo Na sayo lang ang pagibig ko 1 2 3.


Do stanza chords Ano pa bang dapat na gawin ko Upang malaman mo ang nadarama ko Upang iyong mapagbigyan pansin Aking paghanga at pagtingin sa iyo repeat chorus except last word Cm kita.

Wag mo isipin na di na kita mahal. C E D E D C Verse 1 D A Ano pa kaya ang. Oh ang babae nakakaaliw. Paliwanagan ang iyong isip.

Contextual translation of mahal kita wag mo sana isipin na di kita mhal into English. Maliit na bagay lamang pinalalaki pa Bat ayaw mong limutin ang nakaraan Di mo na ako pinapansin di na rin minamasdan Wag mo na sanang isipin ang mga nangyari sa atin noon Kahit ano. Na mahal kita hanggang ngayon.

Contextual translation of wag mo isipin na mahal kita dahil sa pera mo into English. I never want to see you crying even for just a second but if thats The only way to ease the pain in your heart Huwag ka pa rin iiyak Ako na lang. Oh ang babae nakakatuwa Maliit na bagay lamang pinalalaki pa Bat ayaw mong limutin ang nakaraan Di mo na ako pinapansin di na rin minamasdan.

Wag mong isipin na hindi ko alam. O wag mong sabihin na hindi kita mahal. D Wag mo na sanang wag mo na E sanang wag mo D na sanang isipin wag mo E na sanang isipin.

Alam mo naman na ikaw lang talaga. Nandito pa sa bahay ko. Wag Mo Na Sanang Isipin Lyrics.

English irritating start again. Kahit sobra siyang pakipot siya y nakakabaliw. Ano pa kaya ang dapat gawin ng isang katulad ko.

Sana wag mong isipin na di ko na kayo mahal. Intro A Cm7 D Dm A Cm7 May gusto ka bang sabihin D Bat di mapakali Dm Ni hindi makatingin A Cm7 Sanay wag mo na tong palipasin D At subukang lutasin Dm Sanay sinabi mo na Refrain A D Ibang nararapat sa akin Cm7 D Dm Na tunay kong mamahalin Chorus A Cm7 D Oh oh huwag na huwag mong sasabihin Dm Na hindi mo. Na mahal kita hanngang ngayon.

Intro E F Ab A Verse E Hwag mong isipin yon F Hindi ka non mahal Ab A Hwag yang katangahan mo ang pinapairal Bridge. C E D E D C Verse 1 D A Ano pa kaya ang dapat gawin ng isang katulad ko D Upang paniwalaan at intindihin mo A G Ang mga nais sabihin ng puso ko D Bigyan mo ako ng pagkakataon A Paliwanagan ang iyong isip D Kahit sandali lang patutunayan ko lang A G Na. Human translations with examples.

Tanga wag mong isipin na hinde na kita mahal di porket pinalaya kita mahal kita pero alam kung mas sasaya ka sakanya. Chorus Wag mong isipin na hindi ka na mahal. Human translations with examples.

English irritating start again. Read the complete lyrics of Huwag Mo Na Sanang Isipin by Gary Valenciano on Rockol. Okay Lang Naman Ako.

Upang paniwalaan at intindihin mo. Makita ko lang ang ngiti mo ayos na. Wag mo na sanang Ano pa kaya ang dapat gawin ng isang katulad ko Upang paniwalaan at intindihin mo Ang mga nais sabihin ng puso ko.

Bigyan mo ako ng pagkakataon. I dont want to see you happy for a moment but always. There is no strumming pattern for this song yet.

Kasi nga mahal kita alam mo ba. Andito lang ako wag kang mag-alala. I hope you dont think im just chasing you for money.

Na mahal kita hanggang ngayon Oh ang babae nakakatuwa. At higit sa lahat wag siyang pa isipin na di mo na siya mahal. Wag mo na sanang isipin lyrics Gary Valenciano.

Kahit na ako sayoy nasaktan pa. Na mahal kita hanggang ngayon. Pero sa tingin mo ba tatagal kapa.

Wag mong isipin na di kita mahal. DPlease Like My Page. Wag mo na sanang.

See more of HugotForyou on Facebook. Di pa ko kumain. Okay lang naman ako wag mo na akong isipin pa.

Hindi mo alam iniwan ka nya dahil ikay nag papanggap nalang. LIKE SHARE LOVE PEACE. Mahalaga ay masaya ka sa kaniya.

Kahit may iba ka sakin ikay mahalaga. Ang mga nais sabihin ng puso ko. Kahit sandali lang patutunayan ko lang.

Ba t ayaw mong limutin ang nakaraan. Sana naman hanggang dito na lang. Di pa ko nag toothbrush.

Human translations with examples. Di ka mahal nunSa mga panahong SINGLE ang status mo. Contextual translation of wag mong isipin na hindi kita mahal into English.

Yari na naman ako nito. Da Single - Wag mo na isipin yun. Wala yon i hate you i aint go back didnt love you.

Traduzioni contestuali di wag mo isipin na mahal kita dahil sa pera mo Tagalog-Inglese. Frasi ed esempi di traduzione. O wag mong isipin na wala akong pakialam.

Di mo na ako pinapansin di na rin minamasdan. Create and get 5 IQ. Create and get 5 IQ.

Wag mo na sanang isipin ang mga nangyari sa atin noon Kahit ano pang sabihin mo maibabalik pa natin ang kahapon.


Stream Wag Mong Isipin Yun Na Hindi Kita Mahal At In My Heat By Dj Jhun Gunz Listen Online For Free On Soundcloud