About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Human translations with examples.


Mga Quotes Na Patama Mga Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny Hugot Quotes Tagalog

Bawat update at like mo sa status ng iba ay alam ko.

Walang oraa na di kita naiisip. Baliw sayodocx - Gabi-gabi na lang kitang naiisip Ilang. See more of Salamat kojic on Facebook. May nagtext sa akin nangamusta.

Sections of this page. Contextual translation of walang oras na sinayang into English. M e me s ko To.

Sa mga oras na to di ko alam kung bakit iniisip pa kita. Iniisip ko tuloy sa birthday ko tutal malapit na yon babatiin mo kaya ako. Naiisip kita at kung paano mo sinabing di ka na mag-iisa noong sinagot kita.

No time that time every hour time being sympathetic it was time. Tinitingnan ko lang ang mundo ngayon mula sa mga mugtong mata. Answers Close When you disagree with an answer.

Magkita tayo sa panaginip ko. Walang segundong lumipas na hindi nagsusumigaw ang puso ko na hindi ko na kaya. Akala ko talaga ikaw.

Naiisip kita at ang sakit-sakit na. Baliw sayodocx - Gabi-gabi na lang kitang naiisip Ilang gabingdi makatulog dahil sa iyo Nag-aabang kahit sa panaginip Na mahawakan at mayakap man lang. Akala ko natuto na ako sa lahat ng nanakit sa akin.

Sa tuwing naiisip kita Alaalay tila isang laro Nagsisimulat hindi magawang pigilan Nakakaadik hindi kayang bitawan. Walang araw na di kita naiisip See more of Papel at Ballpen on Facebook. Walang araw oras na hindi kita naiisip.

Sa tuwing pumipikit larawan mo ang naiisip Kailan kaya kita makakamit Palaging hindi mapakali Hanggang nakaw na lang ng tingin Sa bawat pagbigkas sa ngalan mo ng aking labi Dalangin ko sanay iyong dinggin Ikaw lang ang nagpatibok Muli ng puso kong ito Akala ko di na magbabalik Sa piling moy walang kibo Ngitiy di maalis Sanay ito na ang Tanging pag-ibig at wala nang. Press alt to open this menu. Walang oras na lumilipas na hindi kita naiisip.

Walang araw na di kita naiisip See more of Bitter Status. Hanggang sulyap nalang ba ko sayo. Di ko rin alam kung paano subalit pag - amin ay di magawa.

Walang araw na di kita naiisip. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hanggang ngayon hinahanap hanap pa din kita.

Facebook желісінен жазбаларды суреттерді және тағы басқаны көріңіз. Sep 9 2018 - Walang araw na di kita naiisip. See a translation Report copyright infringement.

Contextual translation of walang oras na hindi kita naiisip sa araw na ito into English. Internal battle na lang talaga at this point. Walang umaga na hindi kita.

Walang segundong lumipas na hindi kita iniisip. Pero sa bawat update mo sa Facebook ay di ko maikakaila ikay aking sinusubaybayan. See more of Salamat kojic on Facebook.

Walang araw na hindi kita naiisip. Hindi naman kita masisisi kasi sabi nga nila hindi mo naman kasalanan na hindi mo ako. HAHAHAHAHA Kailan ko ba magegets na ako lang naman yung mas nagcare.

School University of Caloocan City formerly Caloocan City Polytechnic College Course Title SCHOOL MUS 12345. Alam ko namang walang tayo kaya di nako aasa. Oo na naiisip kita.

Ang rupok rupok ko.


Hugot Lines Walang Jowa Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Patama