Romel Macalinao Boses ni. Read MAHAL PARIN KITA from the story SPOKEN POETRY - Tagalog by Peachy_xxie Undiscoverable_ally with 2923 reads.


Pin On Moon And Stars

Sino nga ba akl sayo.

Unspoken poetry tagalog mahal kita. Press alt to open this menu. Read Spoken Poetry tagalog from the story Unspoken Truth Poetry by adingnamalungkot bloomedinthewrongway with 11866 reads. Sign up with Facebook Sign up with Google.

Alam mo baAlam mo ba na mahal pa di. Read Crush mahal kita pero ayaw ko na from the story Spoken Word PoetryTagalog by Avrakehdabra BRAIN with 20628 reads. Lahat ng iyon wala lng sayo.

February 2 UNSPOKEN POETRY Mahal parin kita LJ. Sa ikalawang pagkakataon mahal. I Love You Mi Amor Quotes Dobre for.

Tirik man ang araw sa pagtawa o kulimlim man ang gabi sa pag-iyak. Mamahalin kita kahit sa ano mang panahon. Hi its karl welcome back to my youtube channel at kung bago ka pa lang sa aking youtube channel subscribe mo na yan at iclick ang notification bell at para.

April 14 Mahal Kita Pero Tama Na A Tagalog Spoken Word Poetry. H U W A G. Read Mahal pa rin Kita from the story Unspoken Poetry by Chrysoprasus101 Chysu with 237 reads.

Mahal Kita Pero Tama Na A Tagalog Spoken Word Poetry with a happy memories background film. 437 Followers Womens Clothing Store. Please dont forget like and subscri.

Press alt to open this menu. Diko na mahinto dahil siguro yun ang nais kong marinig mo sinta. Mahal kita Mahal kita dalawang salita siyam na letra Kay sarap pakinggan sa Tinga Lalo na paggaling sa kanya Mahal naalala mo pa ba noong una tayo nag usap dalawa Na.

UNSPOKEN POETRY Mahal parin kita LJ. Bawat pag pikit imahe mo ay nakikita. If you already have an account Log in.

Sections of this page. My Original Composition Share ko lang po Para sa mga nanlamig na relasyon Sa mga taong iniwan sa ereSa relasyo. Mahal kita tagalog spoken word poetry ay sariling compositions ng mhines loveeto ay para sa lahat ng taong nagmamahal.

Pero lahat ng yun totoo. MAHAL KITA Reverse Spoken Word Poetry Tagalog HugotspokenwordpoetryspokenwordpoetrytagalogspokenpoetrytagaloghugotKa idol kung nais mong magbahagi na iy. Kapag nakita mo uli sya.

Daig ko pa ang sinaksak ng kutsilyo sobrang nagdurugo ang puso koNang marinig ko ang tawagn nyong Mahalasan ka na Lahat ng sakit ay papalayain ko napara tuluyan ng gumaling ang. Sections of this page. Sign up with Email.

Get notified when Unspoken Words Tagalog is updated. Related Pages See All. Oo mahal na kita agad ewan ko diko mapigilan ang aking dila na isambit ang salitang mahal na kita.

Sa muling pagkakataon muli kong naramdaman amg ganitong pagmamahal Batid man nating kasalanan maging sa mata ng Maykapal Subalit mali ba na pakinggan a. You may only be a part of my past but you know what. TANGA unspoken poetry.

This is my Tagalog Unspoken Word Poetry. Sa iba na nga ba. Hindi ka ganon ka gwapo Hindi ganon karangya ang buhay mo Wala ka man ng mga bagay na gusto ko Hindi ka man perpektong tao Hindi ka man kilala tulad ng ibang tao Hindi ka.

Mahal Miss na kita parang awa mo na bumalik ka na saakin Lahat ay gagawin Basta ikaw ay makapiling kasama ng bituin Nagdadasal gabi gabi Ngunit hindi parin Para akong tanga. Hindi makatulog habang larawan mo ay nililimot Hugis nang iyong mukha sa isip ay hindi mabura. Sign Up Mahal Kita Pero Tama Na UnSpoken Thoughts.

Where energies dont err nor misunderstand where were not judged for every spoken word. Unspoken love quotes tagalog. WOULD LIKE TO PURCHASE A NON-COPYRIGHTED MUSIC.

Mahal parin kita Tagalog Spoken Poetry Orihinal Na Kompusisyonspokenwordpoetry tagalogpoetry binalewala Isinulat ni. Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader na nakaharang sa ating dalawa. Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susuko.


Kapag Sinabe Kong Mahal Kita By Juan Miguel Severo Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Bisaya Quotes