Gaano kasakit at gaano mo sya kamahal. Published February 10 2019 1036pm.


Spoken Poetry Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes In 2022 Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes

To Mahal haha sa umpisa lang pala lahat ng binigkas mong Salita Kaysarap ata marinig ito na mula sa labi Na mahal kita Sa tuwing mababanggit mo to pAra nasa mundo na ako lang mag-isa syempre ikaw ang mundo ko Pero mali pala to Maling mali Hayssst Pero salamat sa mga binitawan mong salita.

Titiisin dahil mahal kita spoken poetry. Mahal na mahal parin kita kahit tinalikuran mo ako at pinili mo siya. Tayo ang nagsasakripisyo para sa kanila. Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader na nakaharang sa ating dalawa.

DAHIL MAHAL KITASpoken Word Poetry by. Ikaw padin ang mananatiling laman ng puso ko. Titiisin lahat gaya ng pagtiis na ginawa mo at magpapaalipin sa pag-ibig tulad ng pagpapalipin nito sayo hanggang sa tulad mo ay puso ko na rin ang mismong magsasabi na.

Mahal na mahal parin kita kahit alam kong wala ng pag-asa. Kahit akoy kulang sa alindog. Kaya oo tanga ako.

Tanga ako dahil di kita magawang iwan. Nag mahal kaba at nasaktan. Read MAHAL PARIN KITA from the story SPOKEN POETRY - Tagalog by Peachy_xxie Undiscoverable_ally with 2923 reads.

Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader na nakaharang sa ating dalawa. May mga tao sa buhay natin na kailangan nating palayainhindi dahil naubos na yung pagmamahal natin para sa kanila. Iloilo native Iva Jamelarin penned and performed a spoken word poetry for class but such was the truth and the feels enveloped in her words that she went viral.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. MAHAL SPOKEN POETRY Mahal na mahal kita Ang sarap ata ng salita. Mamahalin kita kahit sa ano mang panahon.

Alam mo mahal parin kita mahal na mahal. Iva is a daughter of Eva Jamelarin an overseas Filipino worker. Pero mahal pasensya kana dahil ito ay sobra na.

Yan ang salitang nakakapagpasaya satinP. Mamahalin kita kahit sa ano mang panahon. Buhat ng ala-ala ng ikaw ay aking nakasama.

Di man maintindihan ng iba pero hanggang ngayon mahal pa rin kita kaya maghihitay akomaghihintay ako tulad ng paghintay mo. Read Tiniis Ko Lahat Dahil Mahal Kita from the story Spoken Word Poetry by Isayniii Nia Villena with 332 reads. Pero parang malabo na eh kasi masaya ka na sa kanya.

Yung mahal mo ko at mahal din kita. Kung may isa pa tayong chance ikaw parin yung pipiliin kong sarap kahit sobrang sakit. Handa tayong mahirapan huwa.

Dahil kahit na ano man ang mangyariy mahal pa rin kita. Ganon naman sa pag-ibig diba masakit masaya masarap lahat yata ng emosyon mararamdaman mo. Wag na maghanap ng sagot magtanong o magtaka.

Oo nga mahal kita mahal mo ako pero hanggang doon na lang ang makakaya ko. Parating iisipin na nagging tayo. Read Pag Sinabi Kong Mahal Kita from the story My Spoken Word Poetry by The_Amazing_Erza_10 박라라 with 63 reads.

Mahal na mahal parin kita kahit may iba ka na. Mahal Kita aking ama Spoken Poetry Simula nung aking pagkabata Ikaw nasa akin tunay na nag alaga Pagmamahal moy sa akin ibinigay Pag ako kaharap moy Pagod mo tila bay nahihimlay Mahal Kong tatay Sakripisyo lahat ibibigay Sakitpagodlahat titiisin para Lang sa akiy maibigay Ang inaasam nya sayong magandang buhay Oh aking amaMahal Kung tatay. Mahal na mahal parin kita kahit mukha na akong tanga.

Puro sakit hirap luhat panghuhusga lang ang matatamo natin dito sa mundong ito. Tirik man ang araw sa pagtawa o kulimlim man ang gabi sa pag-iyak. Titiisin ko kahit wala ka na ditto sa mundo.

Magiging tanga ako tulad ng katangahan mo. Dahil mahal hindi ako sanay sa biglaan. A daughters spoken word poetry for OFW mom goes viral.

Di ko kayang ipamukha sayo na nasasaktan ako dahil ayaw kong mag away tayo. Mahal na mahal kita. Kaya panoorin mo na.

Pero mahal alam mo ba. Ganito tayong mga nagmamahal tayo yung nagtitiis masaktan para sa mga taong mahal natin. Mahirap man ay kaya ko itong titiisin Na mawalay sayo ay di ko rin nanaisin Ngunit hindi ko na ipagpipilitan pa pigilin Dahil masasaktan lang ako kung akin itong patatagalin Patawad paalam Mga katagang kay hirap bitawan Hindi ko man nais gawin ngunit ang hirap sa pakiramdam Kaya kahit manhid ka na sa nararamdaman Mahal parin kita kailanman Kahit ang puso koy sugatan.

Pagod na pagod na ako kaya pinapalaya na kita. Salamat sa bawat ngiti ng iyong hinandog. Tirik man ang araw sa pagtawa o kulimlim man ang gabi sa pag-iyak.

Mahal Kita at Paalam Sayo. Sa bawat pagpatak ng aking mga luha. Minsan kailangan mo talagang magpalaya.

Titiisin ang lahat ng pagod at hirap kahit may sakit na palang matagal ng inililihim Sakit na inilihim na amin lamang natuklasan ng huli na ang lahat at sa iyong pagpanaw bago sumapit ang takip-silim Hanggang ngayon hindi pa rin matanggap ang malagim na pangyayari Pangyayaring bumago sa takbo ng aming buhay. Ayaw kong baka mauwi ang lahat sa hiwalayan. Sa ngayon kaya ko pang tiisin pero darating din ang araw na ikay lilisanin.

Read Mahal kita from the story SPOKEN WORD POETRY-TAGALOG by ChiChixx11 with 5694 reads. Pero mahal sana tandaan mo na tao lang ako at napapagod din. Ngunit hanggang doon na lang wala na tayong magagawa.

Ron BryonMatagal nang patay ang puso kong itoMatagal nang patay - na patay sayoNoong unang beses pa lamang kitang ma. Pag sinabi kong mahal kita ib. Read Mahal kita from the story Spoken Word Poetry TAGALOG by Lhynethedreamer Lhynethedreamer_20 with 16248 reads.

At patuloy mo parin siyang minamahalPara sayo ito. Spoken Word PoetryMAHAL PA RIN KITAOriginal Composition of Marriz PagalanNagmahal ka na rin ba at nasaktan.


Spoken Word Poetry Facebook