Diyos ikaw ay papupurihin ko Fm B E Di lamang dahil sa pagpapala mo E Gm A. Play online or download to listen offline free - in HD audio only on JioSaavn.


The Love Of Christ Youth Ministry T L C Youth Ministry Facebook

Ang buhay kot kalakasan.

Sinasamba kita dahil dakila ka sinasamba kita dahil sandigan ka. G Em Bm7 C-D G Em Bm7 C-D. Luwalhatiin ka aking Ama sa buhay koy dakila ka Minamahal kita sinasamba kita Sa lahat ng panahon sa lahat ng pagkakataon Pupurihin ka aking Panginoon II. Am-GB CD G.

Sinasamba Kita by Vineyard Manila was written by Randy Cruz. Post Comments Atom Home. Piano Intro C C D F D2 C2 A G A F C2 D2 C2 A2 C2 C C D F D2 C2 G2 F2 D2 C2 Verse F Am Kung aking mamasdan Bb Ang kalawakan Gm C Hindi ko maunawaan F Am Ang Iyong dahilan Bb Kung bakit akoy Gm C Pinili Mot inalagaan Refrain Am Dm Hindi ko kayang isipin Am Dm Hinding.

Papuri Song Lists 2018 2. D AC Bm A Kay buti-buti mo Panginoon G A Sa lahat ng oras sa bawat araw D AC Bm A. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Author Super BisDak a 963. Dahil ikaw ay Diyos na tunay at dakila A D. Pinupurit sinasamba Kita F G Am Dakilang Diyos at Panginoon F G Tunay ngang Ikay walang katulad Em Am Tunay ngang Ikay di nagbabago F Mabuting Diyos G C GB AC Na sa amiy nagmamahal Chords up one key Verse.

Create and get 5 IQ. Iniibig kita sinasamba kita. By Redeemed Band Mula sa putik akoy hinango Nilinis at binago Walang kasing dakila Ang pag-ibig Mo Di ko malilimutan Ang Iyong mga kabutihan Habang akoy nabubuhay Ito ay taglay Refrain 1 Labi koy sambit ang papuri Puso koy umaawit Dios ngayon at kailanpaman Dakila ang Iyong kabutihan Ang buhay kot kalakasan SaYo lamang ilalaan Bilang.

O Diyos purihin ka. SINASAMBA KITA Bm DAKILA KA AMA G Em7 ANG PUSO KOY PUNO Asus A NG PAGPUPURIT PAGSAMBA. There is no strumming pattern for this song yet.

Pagkat karapat-dapat ka. Iniibig kita sinasamba kita. D - Dbdim - Bm - A - G Verse 1.

Mula ng ikay makilala ko kaligtasay aking natamo Buhay koy binago mo sala koy pinatawad mo Kaya ngayoy sumasamba nagpupuri sayo Ama Itataas itataas kita KORO. Sinasamba Kitadoc - SINASAMBA KITA Intro D Dbdim Bm A G. DAKILA KA O DIYOS SA BUHAY KO - Sinasamba Kita Lyrics and Chords.

Bm Fm Labi koy sambit ang papuri Bm Fm Ang puso koy umaawit Bm Fm Dios noon at. Ang Iyong mga kabutihan. Ito ay taglay.

Ikay dakila dakila. Pages 2 This preview shows page 1 - 2 out of 2 pages. D Mula sa putik akoy hinango Bm Nilinis at binago Em Walang kasing dakila A Ang pag-ibig Mo Verse 2.

Categories Romy Dinglas Tagalog Worship Songs Tags Music Tagalog Songs. Listen to Sinasamba Kita on the English music album PERS LAB A Collection Of Popular Opm Hits by Various Artists only on JioSaavn. Iniibig kita sinasamba kita.

Sa aking buhay ay ikaw ang nagbigay kahuluganMinamahal Sinasamba kita. 7122010 50327 AM. Sinasamba Kitadoc - SINASAMBA KITA Intro D Dbdim Bm A G Verse 1 D Mula sa putik akoy hinango Bm Nilinis at binago Em Walang kasing dakila A Ang.

Sa aking pagsamba. G7 CM7 Bm7-Em7. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Pagkat karapat-dapat ka. D Di ko malilimutan Bm Ang Iyong mga kabutihan Em Habang akoy nabubuhay A Ito ay taglay Refrain 1. Warren ocampo Created Date.

Dios noon at kailanpaman. Pag-ibig mo at katapatan g df iyong habag at kabutihan em bma aking kasapatan d df g biyaya mot pagpapatawad em a pagsama mo sa king buhay d ang kailangan cd g df iniibig kita sinasamba kita em dm pagkat karapatdapat ka g7 cm7 gb em iniibig kita sinasamba kita am a7c d pagkat karapatdapat ka g df iniibig kita sinasamba kita em dm pagkat. Create and get 5 IQ.

D Mula sa putik akoy hinango Bm Nilinis at binago Em Walang kasing dakila A Ang pag-ibig Mo Verse 2. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Labi koy sambit ang papuri.

Last edit on Nov 25 2016. Scribd is the worlds largest social reading and publishing site. Do chords of Verse 1 Di ko malilimutan Ang Iyong mga kabutihan Habang akoy nabubuhay Ito ay taglay Refrain 1.

Verse GA D Bm A Dakilang Diyos sinasamba kita Bm DA Buong pusot lakas at kaluluwa G GA A Dakilang diyos na makapangyarihan D Bm A Ang mga himalang kamangha-mangha Bm DA G Kagalingan sa aking karamdaman DF Em Kalakasan at kaligtasan GA A D Dakila ka purihin ka Chorus D Fm Ikaw ang diyos ng himala Em D Di. Sayo ang aming awit Dinggin ang aming tinig Isisigaw sa buong mundo Kadakilaan mo KINAUUHAWAN KITA Kinauuhawan Kita aking Panginoon Hanap-hanap ng kaluluwa koy ikaw Damdamin may nasasaktan Hindi pa rin ito makahahadlang Sa pagdulog koy may kagalakan KOROWala akong ibang nais Kundi ang Makita Ka Kaluwalhatian Moy maranasan tuwina. G B Em C Ito ang araw na ginawa Mo Oh Diyos G B Em C.

Pagkat karapat-dapat ka. Ang pag-ibig Mo Di ko malilimutan. Dakila ang Iyong kabutihan.

School Technological University of the Philippines Manila. Am A7C D. O Diyos purihin ka.

Ang puso koy umaawit. Mula sa putik akoy hinango. G7 CM7 Bm7 Em7.

Sinasamba Kita tab. Its a Tagalog Christian song that tells us na kahit anomang panahon o sitwasyon walang makakapipigil sa atin na sumamba sa ating Panginoon. O aking Ama sinasamba kita.

Newer Post Older Post Home. Create and get 5 IQ. 0 christian comments Post a Comment.

Sinasamba Kita - Lyrics Chords Intro. Dahil ikaw ay Diyos na tunay at dakila B E. Course Title ECE MISC.


Em A G A Intro Kamiy Minahal Mong Lubos Aming Itatanghal Pangalan Mo Hesus Course Hero