Unang araw palang minahal na kita Bakit ba ganito ang aking nadama Di man kita lubusan pang kilala Eh ano naman basta mahal kita 1st Verse. Ngayong wala ka na Kailangang masanay na muling nag-iisa San ka na kaya.


Bla Bla Bla 21 Jrgemarino Twitter

Sana kahit tayo ay magkalayo.

Unang araw pa lang minahal na kita lyrics. Pero pwede ba tawag ko nalang sayo mahal. Unang Araw lyrics Ebe Dancel Lyrics Unang Araw Sadya ba talagang ganyan Palakad-lakad kat nakatungo San patungo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

2nd subject andun kame sa may lab Hindi ako nakikinig titig ako kay my love Oo love na nga kita L-O-V-E. Isang mistery na hinde ko ma explain ang bilis ng pangyayari para bang bullet train sa unang kita pa lang akoy nahulog na sa unang kita pa lang akoy nabihag mo na. Eh ano naman basta mahal kita.

Bakit ba ganito ang aking nadama. Eh ano naman basta mahal kita. Ngayong wala ka na Kailangang masanay na muling nag-iisa San ka na kaya.

Di na lang sana ooh ako nag-abala Kumbaga sila at ikaw ay pinag-isa yeah yeah Ngunit ayoko na lang talaga magkumpara oh Dahil ikaw ikaw ang nagsisilbing tanglaw ayoko lang maging ikaw Di ko makita ang kapalaran kung hindi ka matanaw Kung pwedeng balikan oh ang nakaraan yeah Masaya na sana oh kung wala ka lang ha. Unang araw palang minahal na kita Bakit ba ganito ang aking nadama Di man kita lubusan pang kilala Eh ano naman basta mahal kita 2nd verse. Unang araw palang minahal na kita Bakit ba ganito ang aking nadama Di man kita lubusan pang kilala Eh ano naman basta mahal kita 1st Verse Unang araw sa school akoy nasa eskwelahan Uniporme ay cool baka may maeksenahan Syempre meron bagong chicks ngayon nagenroll Kaso yung iba mukang pang shake rattle and roll Oh Pero iisa ang agaw pansin.

Eh ano naman basta mahal kita. Tayoy nag simula sa unang pag tingin minahal ka ng lubos at ikay. Pero teka lang pangalan mo di ko pa alam.

Unang araw sa school akoy nasa eskwelahan Uniporme ay cool baka may maeksenahan Syempre meron bagong chicks ngayon nagenroll kaso yung iba mukang pang shake rattle and roll OH Pero iisa ang agaw pansin. Ang pagibig na di mababali kailan man ay di. Wag mo akong sisihin Kung minsan ikay hanapin Ito ang unang araw na wala ka na Ito ang unang araw na wala ka na Nasanay lang sigurong nandyan ka.

Rivermaya - Hinahanap-hanap kita lyrics. Minahal kita - michael laygo intro b - gm - e - f - verse b cm nang una kang makita alam mo ba sinta f b ako ay nagalit dahil masungit ka b e em ngunit hindi naglaon nakilala rin kita cm. Chorus Unang araw palang minahal na kita.

Bakit ba ganito ang aking nadama. Unang araw palang minahal na kita Bakit ba ganito ang aking nadama Di man kita lubusan pang kilala Eh ano naman basta mahal kita Verse 2 2nd subject andun kame sa may lab Hindi ako nakikinig titig ako kay my love Oo love na nga kita L-O-V-E Di ko dama ang pagod ko kahit na mag P. Pre-Chorus 1 Wag mo.

Intro e a d chorus a e unang araw palang minahal na kita fm d bakit ba ganito ang aking nadama a e di man kita lubusan pang kilala fm d eh ano naman basta mahal kita verse 1 a unang araw sa. Chorus Unang araw palang minahal na kita. Kung alam ko lang ang buhay ko sayoy parang sinumpa Edi sana nag aral na ako ng boxing noon pa Repeat chorus Last verse.

Hoy mister wag kang maingay tumahimik ka maam. Di man kita lubusan pang kilala. F-i-r-s-t d-a-y first day high Nasasabik sa unang araw ng eskwela Taas kamay with confidence Lets do.

Bakit ba hanggang ngayon ay nasa isip pa kita Kahit na ikaw mahal ay di ko na nakikita Nang magising ako na wala ka na sa king tabi Halos di na ko makatulog tuwing sasapit ang gabi Tila wala na kong silbi nang simula. Unang araw palang minahal na kita Bakit ba ganito ang aking nadama Di man kita lubusan pang kilala Eh ano naman basta mahal kita Verse Unang araw. Unang araw palang minahal na kita.

Unang Araw Lyrics Verse 1 Sadya ba talagang ganyan Palakad-lakad kat nakatungo San patungo. Classmate ko na Nagbigay ng kaligayahan Kaya ang nais ko ikaw ay lagi lang na nanjaan. Tara sama ka ililibot kita sa palasyo ng pusong ikaw ang.

E Pag topic ay P. Unang araw pa lang minahal na kita bakit ba ganito ang aking nadarama di man kita lubusang pang kilala eh ano naman basta mahal kita kita. Anyway di ko pa rin alam pangalan mong banal.

Kase ikaw ang dahilan kung bat ako nagsisipag. Di man kita lubusan pang kilala. Di nawawala sa school laging lumalapag.

Itoy hindi easy Kaya ikay busy pero ako. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ayos ba ang accent syempre laging present.

Eh ano naman basta mahal kita. Unang araw palang minahal na kita Bakit ba ganito ang aking nadama Di man kita lubusan pang kilala Eh ano naman basta mahal kita Verse Unang araw sa school akoy nasa eskwelahan Uniporme ay cool baka may maeksenahan Syempre meron bagong chicks ngayon nagenroll Kaso yung iba mukang pang shake rattle and roll Oh Pero iisa ang agaw pansin. Classmate Maalala mo ako Dahil Unang araw palang minahal na kita.

Bakit ba ganito ang aking nadama Di man kita lubusan pang kilala. Guys like my page now. Kaya di na aabsent youre the angel God sent.

Anyway di ko pa rin alam pangalan mong banal Pero pwede ba tawag ko nalang sayo mahal Chorus. The first day i just loved you. Handang sundin ang lahat na iyong utos kahit na mahirap.


Arki On Twitter Author S Note Dumating Na Rin Tayo Sa Puntong Ito Maraming Salamat Po Sa Pagsama Sa Akin Habang Sinusulat Ko Ang Kwento Na Hanggang Ngayon Ay Wala Pa Ring