Alam ko namang walang magiging tayo kaya hindi na ako aasa pa. See more of Active Now on Facebook.


Eyy On Twitter Fyr Sc 18 Https T Co 0miraotdvr Twitter

See more of BFF on Facebook.

Walang oras na di kita iniisip. Ay walang iba kundi ikaw. Walang oras na di kita iniisip at sana alam mo Yun See more of RINA online clothing on Facebook. Na walang iniisip kundi ang mabilis at walang kasiguruhang bukas Na walang oras man ang pwedeng malibre at mabakante.

No time sympathetic time and events im thinking of you. Walang halong kaechosan yun. Binuhay mo muli ang takbo at tibok ng puso.

Kung paano nila ako napapasaya habang malungkot akong iniisip ka. Pero sa bawat update mo sa Facebook ay di ko maikakaila ikay aking sinusubaybayan. Hanggang sulyap nalang ba ko sayo.

Good News to all OFW. Walang araw na lumipas na hindi ko kayo naiisip. Mga taong may ugaling dyahe.

Walang araw na di kita iniisip. Di mo lang ito napapansin CHORUS Meron bang makapagsasabi iniisip kita At meron bang. Tell me my dear.

Walang oras na di kita inisip. Binuhay mo muli ang takbo at tibok ng puso. Sa mga oras na to di ko alam kung bakit iniisip pa kita.

Pero di mo lang alam na nasanay na sila. That i have a special feeling for you. Alam ko namang walang tayo kaya di nako aasa.

See more of Joke lang on Facebook. Ay walang iba kundi ikaw. Kung ikaw ay alaala na lang.

Contextual translation of walang oras at minuto iniisip kita into English. Bawat update at like mo sa status ng iba ay alam ko. Puso koy pagbigyan mo Hwag mo sanang hintaying sumabog ito Di ko kaya pag ikay lumayo Pagkat ikaw lamang ang tinitibok nitong aking puso.

Sana pag kaingatan mo yan hanggang sa oras na ikaw ay muli kong babalikan. Pero sa bawat update mo sa Facebook mo ay hindi ko maikakaila puso ang gusto kong i-react kahit ako ay hindi natutuwa. Dala na din ng pagod akoy biglang natuturete sa ingay ng maduming palengke sa mahal ng kuryente Sa araw araw na madugong pagbyahe pamamasahe.

Kung may taong dapat na mahalin Ay walang iba kundi ikaw Wala ni ibang makakapigil pa sa akin Binuhay mo muli ang takbo at. Ito yung takbuhan ko sa lahat ng mga nafifeel ko na di ko masabi sa kahit kanino personally I really do feel like my blog is my own little house and its incredibly comforting to be here. Minsan Lang Kitang Iibigin.

Human translations with examples. Okay na ako na alam mong mahal kita. There isnt a day that i dont think of you without crying.

Sa mala sinaunang Kastilang amo. Human translations with examples. Akala nila gusto pa rin kita.

Originally by Archie D Kung may taong dapat na mahalin. Wala ni ibang makakapigil pa sa akin. Kaibigan kita kaya tulungan mo ako na isipin na magkaibigan lang talaga tayo.

Originally by Ariel Rivera Kung may taong dapat na mahalin. Walang araw na di kita iniisip. Mahal Na Mahal Kita.

Wala ni ibang makakapigil pa sa akin. Human translations with examples. Mahal Na Mahal Kita Lyrics.

Do you want to send SURPRISE GIFTS to your loved ones in the Philippines on important occasions that you cant attendYES you. Dissolved lie down beside me. Contextual translation of walang oras na hindi kita iniisip into English.

Gawin ko ang lahat maangkin ka lamang. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Sa mga oras na ito hindi ko alam kung bakit iniisip pa kita.

Walang araw na hindi kita iniisip. Contextual translation of iniisip kita sa bawat oras na wala ka sa tabi ko into English. Iniisip ng iba mahal pa rin kita.

WALANG TAYO DI NAKO AASA. No time type kita sympathetic your not my type. Results for walang araw na di kita naiisip translation from Tagalog to English.

Di mo lang alam di ko na kaya di ko lang maamin Dahil sabi mo sa akin masaya ka para sakin. -walang oras na di kita inisip. Walang oras na hindi kita iniisip Pilit kang naglalaro sa king panaginip Balang araw mga puso natiy magtagpo din Pagmamahal ko sayoy sing lawak ng aming bukirin.

Walang kahit isang sandali sa aking araw na hindi kita namimiss. Ang buhay koy uli nag-iba napuno ng saya.


Ds Mark