Walang araw na hindi kita naisip. Tayo parin kaya hanggang ngayon.


Minsan Lang Lyrics By Jay R Siaboc Nandito Nag Iisa Walang Makasama

Walang oras na di kita naiisip Nagtatanong sa sarili kung bakit nasasaktan Pipilitin maging masaya para sa yo Pipikit na lamang umaagos ang luha Ayokong marinig na di ka pala para sa akin Chorus Ayokong marinig sa yo Na di mo na ako kailangan Totohanin mo naman ako Kahit minsan lang Nandito nag-iisa kausap ang sarili Kakayanin ko ba.

Walang oras na di kita naiisip nagtatanong sa sarili. Walang oras na di kita naiisip Nagtatanong sa sarili kung bakit nasasaktan Pipilitin maging masaya para sa yo Pipikit na lamang umaagos ang luha Ayokong marinig na di ka pala para sa akin Chorus Ayokong marinig sa yo Na di mo na ako kailangan Totohanin mo naman ako Kahit minsan lang Nandito nag-iisa kausap ang sarili Kakayanin ko ba ngayon na wala ka. Nandito nag-iisa walang makasama Walang oras na di kita naiisip Nagtatanong sa sarili kung bakit nasasaktan Pipilitin maging masaya para sa yo Pipikit na lamang umaagos ang luha Ayokong marinig na di ka pala para sa akin Chorus Ayokong marinig sa yo Na di mo na ako kailangan Totohanin mo naman ako Kahit minsan lang Nandito nag-iisa kausap ang sarili. Walang oras na di kita naiisip Nagtatanong sa sarili kung bakit nasasaktan Pipilitin maging masaya para sa âˆyo Pipikit na lamang umaagos ang luha Ayokong marinig na di ka pala para sa akin Chorus Ayokong marinig sayo Na di mo na ako kailangan Totohanin mo naman ako Kahit minsan lang Nandito nag-iisa kausap ang sarili Kakayanin ko ba.

Nandito nag-iisa walang makasama Walang oras na di kita naiisip Nagtatanong sa sarili kung bakit nasasaktan Pipilitin maging masaya para sa yo. 4 na bagay na ginagawa ng magulang na nakakaapekto sa self-confidence ng bata. Mahirap ang lumaki nang walang kumpiyansa sa sarili.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Walang oras na di kita naiisip Nagtatanong sa sarili kung bakit nasasaktan Pipiliting maging masaya para sa yo Pipikit na lamang umaagos ang luha Ayokong marinig na di ka pala para sa akin Ayokong marinig sa yo na di mo na ako kailangan Totohanin mo naman ako kahit minsan lang Nandito nag-iisa kausap ang sarili Kakayanin ko ba ngayon na wala ka. Miss na rin kita matagal na rin akong tigang Tugon ni Angelo.

Ikaw ang palaging ang unang naiisip sa aking ulo kapag gumising ako sa umaga. Walang oras na lumilipas na hindi kita naiisip. Mana lang sa akin hehehe Sabay yakap kay Angelo.

Nagaapoy sa init ang kanilang paghahalikan sabik na sabik sa isat isa. Walang oras na di kita naiisip Nagtatanong sa sarili kung bakit nasasaktan Pipilitin maging masaya para sa yo Pipikit na lamang umaagos ang luha Ayokong marinig na di ka pala para sa akin Chorus Ayokong marinig sa yo Na di mo na ako kailangan Totohanin mo naman ako Kahit minsan lang Nandito nag-iisa kausap ang sarili Kakayanin ko ba. Kakayanin ko ba ngayon na wala ka.

Repeat Chorus Chorus 2. May mga oras na naiisip kita lalo na pag mag isa ako. Naiipit sa gitna ng kaguluhan Ilang taon na na tayo ngahihintay para mag sama Ilang taon pa ang kailangang lumipas Gusto ng maidlip para magkapanaginip Umalis sa mundong totoo at puno ng gulo Para kahit sandali ikay makatabi Para kahit papaano di ka na lalayo Mahal parin kita at parating mamahalin Mayroon mang bago sa aking buhay Ikaw parin.

Nandito nag-iisa walang makasama Walang oras na di kita naiisip Nagtatanong sa sarili kung bakit nasasaktan Pipilitin maging masaya para sa âyo Pipikit na lamang umaagos ang luha Ayokong marinig na di ka pala para sa akin. Lyrics to Minsan Lang by Jay-R Siaboc. Results for walang araw na di kita naiisip.

Walang umaga na hindi kita naalala walang gabi na hindi kita naiisip. Walang oras na di kita naiisip Nagtatanong sa sarili kung bakit nasasaktan Pipilitin maging masaya para sa yo Pipikit na lamang umaagos ang luha Ayokong marinig na di ka pala para sa akin Chorus Ayokong marinig sa yo Na di mo na ako kailangan Totohanin mo naman ako Kahit minsan lang Nandito nag-iisa kausap ang sarili Kakayanin ko ba ngayon na wala ka. Lingid sa kaalaman ng mga magulang mayroon silang mga nagagawa na di sinasadyang nagiging dahilan kaya walang kumpiyansa sa sarili ang anak.

Pipikit na lamang di mapigilang lumuha. Nag-iisang pangako na di magbabago para sayo San ka man sanay maalala mo Kailan man sahan di mag kalayo Chorus Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Hindi malilimutan mga araw natin kay sarap balikan At lagi mong isipin walang ibang mahal kundi ikaw Malayo ka man sanay maalala mo. Ayokong isipan ka hindi mo naman maintindihan.

Miss na miss na kita lalo na ito o wika niya sabay pisil sa harapan ni Angelo. Simula nang pagdesisyunan kong iwan ka parang. Nandito nag-iisa walang makasama Walang oras na di kita naiisip Nagtatanong sa sarili kung bakit nasasaktan Pipilitin maging masaya para sa yo Pipikit na lamang umaagos ang luha Ayokong marinig na di ka pala para sa akin Ayokong marinig sa yo Na di mo na ako kailangan Totohanin mo naman ako Kahit minsan lang Nandito nag-iisa kausap ang sarili Kakayanin ko.

Pipikit na lamang umaagos ang luha Ayokong marinig na di ka pala para sa akin Chorus Ayokong marinig sa yo Na di mo na ako kailangan Totohanin mo naman ako Kahit minsan lang Nandito nag-iisa kausap ang sarili. Nawawala ka at hindi ka makakasama dito ay ang pinakapangit na pakiramdam. There are 60 lyrics related to Di Ko Mapigilan Ang Sarili Na Umibig Sa Iyo Song.

Walang oras na di kita naiisip Nagtatanong sa sarili kung bakit nasasaktan Pipilitin maging masaya para sa yo Pipikit na lamang umaagos ang luha Ayokong marinig na di ka pala para sa akin Chorus Ayokong marinig sa yo Na di mo na ako kailangan Totohanin mo naman ako Kahit minsan lang Nandito nag-iisa kausap ang sarili Kakayanin ko ba. Pano kaya kung di mo nagawa yun. Walang oras na di kita naiisip Nagtatanong sa sarili kung bakit nasasaktan Pipilitin maging masaya para sa âˆyo Pipikit na lamang umaagos ang luha Ayokong marinig na di ka pala para sa akin Chorus Ayokong marinig sa âˆyo Na di mo na ako kailangan Totohanin mo naman ako Kahit minsan lang Nandito nag-iisa kausap ang sarili Kakayanin.

Nandito nag-iisa kausap ang sarili. Niyakap niya si Lando at kiniyumos ito ng halik. Malaki ang nagiging epekto nito sa paglaki ng isang tao.

Dami kong tanong sa sarili na Pano kaya kung di nangyari yun. Walang oras na di kita naiisip Nagtatanong sa sarili kung bakit nasasaktan Pipilitin maging masaya para sa yo Pipikit na lamang umaagos ang luha Ayokong marinig na di ka pala para sa akin Chorus Ayokong marinig sa yo Na di mo na ako kailangan Totohanin mo naman ako Kahit minsan lang Nandito nag-iisa kausap ang sarili Kakayanin ko ba. Choose one of the browsed Di Ko Mapigilan Ang Sarili Na Umibig Sa Iyo Song lyrics get the lyrics and watch the video.

Ko alam ang nararamdaman Nung mawala ka at akoy nag iisa Hanggang ngayoy di. Ka nawawala Dito sa isip ko ikay mahalaga Refrain.


Oreche Shop Home Facebook