Hindi narin kayang makipagsabayan sa himig ng pasyon. Wag ka ng kumontra-kontra o magtanong-tanong pa.


Pin On Heart

Sapagkat di na ako ang gusto mo Ibang kamay na ang hawak mo Wala na ang mga pangako mo Sabay sa pagdurog ng puso ko.

Spoken poetry tagalog gusto kita. Bat bigla ka nalang nagbago. Read Gusto lang kita from the story Tagalog Spoken Poetry by Y_BlinKeys RoseyBlack with 6888 reads. Pero Dahil nga nandyan na siya Wala na kong magagawa.

Kita na kita poetry spoken tagalog joyandreisebuano completed published. Pano magiging matatag ang tayong dalawa. D-aramayan pa rin Kita hindi lang sa mga pagkakataong sawi ka.

Gusto lang kita. Na ayoko sanang mabalikan. Sapagkat nakaharang nitoy pighati ng tama ng sibat.

Ito ang unang beses na narinig ko ang tatlong salitang yun hindi mula sa nanay ko sa tatay ko o kay Barney na lagi akong kinakantahan ng I love you you love me. Short spoken poetry muna tayo mga lods thankyouu subscribe. Spoken word is a performance.

Spoken Poetry - Tagalog. 12112019 Spoken Word Poetry Tagalog Sawi ka ba sa pag-ibig. Discover short videos related to spoken poetry tagalog on TikTok.

Hindi makatulog habang larawan mo ay nililimot Hugis nang iyong mukha sa isip ay hindi mabura. Ang hirap aminin sa sarili ko na gusto na nga kita Pilit ko pang itinanggi kahit halatang- halata na At tila dahil sayo ang pusot isip ko ay nagtatalo na Hindi ko na nga alam kung sino nga ba ang susundin ko sa kanilang dalawa. Okay lang na umamin ka pero siguraduhin mo munang di pa siya nakatali sa iba.

Gusto kita I love you tumigil sandali ang oras at mabilis na tumibok ang puso ko. Gusto rin kitang ipaglaban. Tagalog Spoken Poetry Table of contents Meron ba.

Konting comeback lang sa tagalog. Mahal kita Hindi totoong Ang pagibig ko sayo ay wala na dahil ang totoo ay gusto kitang makasama walang katotohanan na kinamumuhian kita ng sobra sapagkat ikaw ang inspirasyon ko simula bata kasinungalingan lang na sawa na ako sayong pagmumuka dahil saiyotila akoy adik na hindi totoong ako ay sumaya ng. Kaya ngayon akoy bibitaw na.

Spoken Poetry - Tagalog. Huwag magpahulog sa bitag nakamamatay. All abouth spoken words poetry entertainment purposes only.

Kung may nabuo narin na kayong dalawa Asan na yung mga pangako mo. Mahal kita Pero mahal mo sya. Gusto ko munang malaman mo Na mahal kita pero nakakapagud din pala Na mahal kita pero ansakit sakit na Yung makita kang masaya sa iba.

Bawat pag pikit imahe mo ay nakikita Dakila akong tanga. VJ BRIONES Jul 2017. Subscribe Subscribe SubscribeJoined My Chichies on FacebookChichiesYann.

Na susuotin lamang sa mga piling okasyon pagkatapos ay itatago sa kahon at kakainin ng alikabok sa lilipas na mga taon mamahalin kita kahit sa ano mang panahon. Spoken word poetry talaga siya pero nahihiya ako magsalita kaya hanggang dito lang hahaha. Short spoken poetry muna tayo mga lods thankyouu subscribe.

Kaya heto tayo ngayon nakalutang na parang bula. Dumating na ang araw na h. Press alt to open this menu.

Sections of this page. Mahal Miss na kita parang awa mo na bumalik ka na saakin Lahat ay gagawin Basta ikaw ay makapiling kasama ng bituin Nagdadasal gabi gabi Ngunit hindi parin. 16112017 Pero ang gusto mo ay hindi maitsapwera.

Spoken Ba ang Hanap mo Pwes Marami dto. Spoken Word Poetry Tagalog. Sorry pero hindi kita Gusto Umasa ako kasi nagbigay ka ng Motibo Kinilig ako Kasi ikaw ang Gusto ko.

Spoken Poetry Tagalog Poetry. Ang hirap aminin sa sarili ko na gusto na nga kita Pilit ko pang itinanggi kahit halatang- halata na At tila dahil sayo ang pusot isip ko ay nagtatalo na Hindi ko na nga alam kung sino nga ba ang susundin ko sa kanilang dalawa Ang puso ko ba na nasasabing sige mahalin mo sya at huwag kang matakot. Kapag sinabi kong mahal kita mahal kita.

Spoken Poetry Tagalog Kidapawan. Akala ko ba kahit anung mangyari hindi masisira. Reverse poetry untitled basahin pababa.

Explore the latest videos from hashtags. Ang puso ko ba na nasasabing sige mahalin mo sya at huwag kang matakot. Spokenpoetry_tagalog spokenpoetrytagalog spokenpoetry tagalogspokenword.

September 1 2018. -May sinabi ka noon. Tagalog Spoken Poetry ni Y_BlinKeys.

Read Bess Gusto Kita from the story Spoken Word PoetryTagalog by Avrakehdabra BRAIN with 1619 reads. Pero hindi ko kaya kase ako din naman ang magiging talunan. Pero anung silbi ng mahal kita kung mahal mo siya.

Ipilit natin ulit kase ayaw kong humanap ng iba Subukan nating muli kahit paulit ulit na Sabi mo nga noon eh Mahal Maghihintay ako kahit sobrang tagal pa Hihintayin kita hanggang sa maging pwede na Pinipilit kong imulat ang aking mata na patuloy na nahihimlay sa pangakong malabong mangyari pa Yung mga pangakong naging hiling na lang. Na kahit paulit - ulit alisin Hindi parin magiging sapat. Gusto Kita Ang hirap aminin sa sarili ko na gusto na n.

Alam mo yon kahit gaano mo kagusto yung tao kahit marami kayong pagkakapareho wala ka pa rin magagawa kung ayaw sayo sa. Na kahit ipagkalat pag ibig natin di sisikat. Spoken Word Poetry - Tagalog.

Na kahit alam kong hindi biro itong. Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. Watch popular content from the following creators.

MERCY BLESSmercybless MERCY BLESSmercybless MERCY BLESSmercybless MERCY BLESSmercybless. 19102017 Read Gusto Kita from the story Tagalog spoken poetry by ghen_esis with 2179 reads. 12127 likes 44 talking about this.


Pin On Words And Language