Contextual translation of gusto kita mapasakin kahit na mali into English. Log in to follow creators like videos and view comments.


Because Sandali Gusto Kita Na Mapasakin Kahit Na Mali Lyrics Youtube

Giliw ko naririnig mo ang pagsamo ko sanay pakinggan mo CHORUS.

Gusto kita na makasama kahit na mali. Ikaw lang sapat na. English Translation I want to be with you See Also in Filipino makasama verb be with you harm spoil impair affect gusto noun adjective auxiliary verb verb like want would wish desire Nearby Translations gusto kita gusto gusot guslawg gusi gusgusin gusto kitang dilaan gusto kitang halikan. Tapos na ang buhay ko rito sa lumali may tumapos ng buhay ko rito sa lupa.

Barrionbarriondiane29 eeh-yaheehyah missjmjudith39ariate Marfelyn nylefram07 lyka rodalykaroda. Me duele chavacano sin dinero eres guapo aun te amo. Wala na akong magagawa.

Wala ka nang iaasa pa sa akin. Kapag hawak ko na ang iyong mga kamay. Matagal nang gusto ng estudyanteng si Chanyeol Park ang guro niya sa philosophy na si sir Baekhyun Byun.

Pero kailangan munang maghinayhinay. Giliw ko naririnig mo ang pagsamo ko sanay pakinggan mo CHORUS. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Gusto kita na mapa-sakin kahit na mali Katabi ka ng matagal at di lang ngayong gabi Hiling ko sanay matupad akoy di na mapakali. Dahil nangako ka sa akin na tayoy magsasama maaring hindi ito mangyari dahil hindi tayo tinadhana pero pipiliin ko ang masaktan bukas basta makakasama kita ngayon. Gusto kita Pagkat ang kilos moy Sadyang ibang-iba Mahinhin at malambing pa Kataingang di mo sadya Pag-ibig kong itoy hindi na Magbabago pa Chorus Kahit sabihin na mali ako Alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo Kung pag-ibig lang ang pag-uusapan Di ko na ililihim pa Ang damdamin ko sayo Sa akin ay gusto kita Chorus Kahit sabihin na mali ako.

Discover short videos related to gusto kita na makasama kahit na mali on TikTok. Examples translated by humans. Kahit puso koy kumikirot.

What does gusto kita makasama mean in Filipino. Kahit Gangstarr - Gusto lyrics I do my thang Ive got gusto My man gots that gusto. Kahit gusto kong maipakita at maiparamdam sa iyo na mahal kita pero hanggang dito na lang talaga ako.

Totoo pala mahirap pigilan kapag nahulog kana. Watch popular content from the following creators. Discover short videos related to gusto kita makasama kahit na mali on TikTok.

Gusto kita na mapasakin kahit na mali Katabi ka nang matagal at di lang ngayong gabi Hiling ko sanay matupad akoy di na mapakali Gawin nating lagi nakaw nating sandali Gusto kita na mapasakin kahit na mali Katabi ka nang matagal at di lang ngayong gabi Hiling ko sanay matupad akoy di na mapakali Gawin nating lagi nakaw nating. Repablikan - Kahit di na tayo lyrics king tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo. Di ko kailangan ng gamot.

Contextual translation of gusto kita kahit na mali from Tagalog into Spanish. TRISHA itsme_ahsirt01 Fermina San Pedrolipbitequeen JOYjoycorpuzb Jade Bulambaojadebulambao darwinsagaralvlog on IGdarwinsagaralvlog. Sa nadarama ko na wala na yatang kaparehas Basta gusto kita at pag kasama kay gusto ko patigilin ang oras Gusto kita sa di mabilang na dahilan kahit kontra ang iilan sigurado ako handa na nitong point sa hart hart panindigan ang mumunting nararamdaman Gusto kita sa tangan mong liwanag na nagtataboy sa nadaramang dilim.

Repablikan - Kahit di na tayo lyrics king tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo dahil wala ang pag-ibig mo. Gusto kita Pagkat ang kilos moy Sadyang ibang iba Mas simple at malambing pa Katangiang di mo sadya Pag-ibig kong itoy Hindi na magbabago pa. Gusto kita mapasakin kahit na Mali.

Gusto Kita Makasama Kahit na Mali. Ayoko umasa ayoko masaktan ayokong umiyak humagulgol na parang tanga sa loob ng kwarto ko. Gusto kitang makasama sa habangbuhay.

Kahit Gangstarr - Gusto lyrics I do my thang Ive got gusto My man gots that gusto. I got you true name gusto lita i like you have a child. Sa situwasyon natin nato di ko alam kung san tutungo alam ko mahirap pag mali pero mahirap rin isuko paano ko masusuot sing-sing sayo na dala kung sa paglalagyan nito meron na palang na unang nakilala mo ako di ko binalak mang-gulo gusto ko lang mapatunayan na ikay mahal ko yung binuo ang buhay ko sa mga nakaw na saglit kahit ang tawag lang.

Pero susugal ako kahit gusto kong sumaya ngumiti tumawa at nais kang makasama. Kahit nakabitin ka pa lang pero kapag naramdaman mong masaya ka hindi mo na namamalayan and hindi mo na napapansin na unti unti ka ng nahuhulog unti unti ng lumalalim hanggang sa di mo namamalayan e unti unti kana din palang nalulunod. Hindi na kita papakawalan.

Humiling lang ako sa Diyos na makita ka kasi ang tagal ko rin hinintay na makasama ka rito. Things changed when he received a nude photo na kamukhang kamukha ng proffesor niya. Gusto kita na mapasakin kahit na mali L0VINGHYUNNIE Summary.

Gusto Kita Makasama Kahit na Mali. Wala na ako Key. Explore the latest videos from hashtags.

Human translations with examples. Explore the latest videos from hashtags. Watch popular content from the following creators.


Gusto Kita Na Mapa Sakin Kahit Na Mali Tiktok Youtube