Read Kaibigan from the story Tula by aa_bambii bam with 359 reads. Mahal Kita Kaibigan Isinu.


Pinoy Funny Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes

Talaga bang sa akin wala kang nadarama.

Tula kaibigan lang kita. Dahil ako ay sobrang busy at stress na sa dami ng paper worksIdaan na lang sa pagkantaPasensya na. Yung ikaw yung bumuo sa kanyaPero yung puso mo di. Ang aking tula ay para sayo kaibigan.

Bakit pa kasi naging kaibigan kita. Di ko naman sinadya Ayaw ko lang mapahiya Kaya ko itinago Pero ako parin ay nabigo. Kaibigan lang kita by Jhenrie U.

Kaibigan lang -Inang Makata Hoy. Oo gusto kita May problema ba. Naalala ko pa nga yung araw na una tayong nagkakilala.

Huwag ng ipilit kung hanggang doon nalang talagaDahil sa huli ikaw at ikaw pa din ang masasaktan. KAIBIGAN LANG KITA from the story SPOKEN WORD POETRY COMPLETED by AliTheMysterious with 84 reads. Magkaibigan lang tayong dalawa Manhid ka lang ba talaga o ako sa iyoy baliwala.

Entry 5 Kaibigan Lang Kita Sa pagiging magkaibigan tayo nagsimula. Read Kaibigan lang from the story Tula Para Sayo by Ren_WP Eren Dela Cruz with 47 reads. Akala ko kaibigan lang kita pero mayroon palang hihigit pa Ikay nagkukwento tungkol sa inyong dalawa kita ko ang iyong pagkagalak sa iyong mga mata at tuwa sa iyong labing mapula hindi mo alam akoy nasasaktan na pala Gusto ko mang mag selos ngunit wala akong karapatan Masakit mang isipin ngunit yuon ang katotohanan Akoy nasa gilid habang kayoy pinagmamasdan.

Composition of Kuya briyle Music of john2 and song by angeloThe BaƱo Brothers. Read Kaibigan from the story TULA by DarkLord113867 jorie_sanchez with 14 reads. Walong letra libo-libong saya ang naipapadamaNa sa tuwing kasama kita.

Na kahit ganito lang ako taga salo tuwing sinasaktan ka niya okay lang. Nagkakilala pa nga tayo sa. Lo Kaibigan o friendzone Kaibigan lang Ang kaya kong Maibigay sayo Kasi may isang tao lang Ang nag patibok ng Aking.

Read story Tula Para Sayo by Ren_WP Eren Dela Cruz with 44 reads. Umaasa na bukas makalawa ako sa. KAIBIGAN LANG KITA.

Pare kaibigan lang kita Hindi maiilang lagi mong tandaan Kaibigan mo ako kailanpaman Wala namang mababago Sa pagtingin ko sa iyo Pero kaibigan lang ang pwede kong ialay sa iyo At kung higit pa ron pasensya na Di ko makakaya Pare kaibigan lang kita Pare kaibigan lang kita Submit Corrections. Read Mahal Kita Kaibigan Tula from the story A Nonsensical Collection by mimingsuu with 2772 reads. Yung kahit alam ko sa sarili kong wala kong chance para mahalin mo binabaliwala ko lang.

Kaibigan lang Kita from the story Kuwento ng Manunulat Poetry Collections by Queen_Supremo Yhen with 2408 reads. Humahabol pa ako sa regalo ko na tula para lang sayo. Naaalala kita bilang aking best friend nung intermediate palang tayo Ngayon pati sa facebook konektado pa rin ako sayo Paminsan-minsan ikaw nagchachat sa kin at minsan ako rin naman Nagsheshare ng problema at nagbibigayan ng tips kahit papano man Ngayon dalagita na tayo marami na rin mga problema.

Dahil ako Oo Mahal kita. Read Kaibigan Mo Lang Ako from the story Mga Tula ni Mei by misuMei Melanie Mae G. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Dagulo with 585 reads. Filipino 04012020 0228 rhaineandreirefuerzo Tula tungkol sa pagibig ng isang kaibigan. Miss na kita Pero ayoko naAyoko na kasi paulit ulit na lang ang mg.

Akoy nahulog sayohindi inaasahan sayoy magkakagustoakala k. KAIBIGAN LANG PALA Kaibigan lang pala Sakin iyong nadarama Ako panamay umasa Na tayoy may pag-asa pa. Thanks to JP for adding these lyrics.


Pin By Allysse M On Hugot Lines Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Hugot Lines Tagalog Funny