Gusto ko lang malaman mo na hindi ako magsasawang sabihin sayo na mahal na mahal na mahal na mahal kita he said. Lalo na kung may mahal ka namang iba.


Pin On Words And Language

Nadurog ang puso ko ng sinabi mong salamat.

Mahal na mahal kita spoken. You are all Gods Blessing to me. Hanggat hindi mo nararamdaman sa akin ang tunay na saya. Mahal na mahal kita.

Pinaglaban kita dahil sa akala koy mahal mo din ako Pero mali mali ako Nagkamali ako ng taong pinaglaban ko at yung taong minahal ko nang totoo. I love you deeply. Definition for the Tagalog word Mahal na mahal kita.

At wala ng iba. Hanggat hindi mo nasusuklian ang pagmamahal na iyong nadarama. Miss kita Pero miss mo sya.

Lahat naman tayo naranasan masaktan. Na parang inapak apakan mo. LETS BE FRIENDS FB PAGE.

Pero mali naman atang bitawan nalang kita ng basta basta at hayaang mapunta sakanya. Akala ko ramdam mo ang salitang nabitawan ko. Spoken Poetry By Mia Santos Pdf.

Pag sinabi kong mahal kita ibig sabihin ayokong makita kang lumalayo kasama sya Pag sinabi kong mahal kita akin kana. Na nakaharang sa ating dalawa. Pero minsan kailangan nating isipinNa hindi lahat ng MAHAL KITA marereplayan ng Mahal din kita.

Minahal kitaminahal kita hanggang sa abot ng aking makakaya. WOULD LIKE TO PURCHASE A NON-COPYRIGHTED MUSIC. Na miss na miss na kita at makita ka ay nais ko.

Mahal kita Pero mahal mo sya. Gusto kong ipaalam sayo mahal ko. Habang ako ay nalulungkot dahil sayo.

Mahal kita spoken poetry tagalog. Tirik man ang araw sa pagtawa. Someone give John Manalo the Best Boyfriend Award.

I LOVE YOU AND GOD BLESS ALWAYS muaahh -----. Patawad kung huli na ako para iparamdam na napatawad na kita. Mahal kitapero tama na.

MAHAL PA KITA PERO TAMA NA BY. Salamat na kahit saglit naramdaman kong mahalin at alagaan ng tulad mo. Dinurog ang puso ko.

Walang tayo pero mahal kita spoken poetry. Read IKAW AT AKO from the story SPOKEN POETRY - Tagalog by Peachy_xxie Undiscoverable_ally with 5226 reads. Stickers See all Stickers.

At sana hindi mo makalimutan na minsan sa buhay mo may babaeng dumating nagmahal ng totoo Mahal patawad salamat at paalam. MAHAL KITA PERO PAALAM NA. Mahál na mahál kitá.

Phrase I love you very much. . Ano bang panlaban ko sakanya.

The former child star made a short spoken word video for his girlfriend Erika Rabaras birthday last March 7 and every word will make you melt. Mahal patawarin mo ako kung hanggang dito na lang. While you are busy reading this article try mo rin makinig sa episode namin.

Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. Pagmamahal na nadarama mo mula sa akin sinta. Kahit sobrang sakit.

Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader. Mahal isaIsang buwan lang tayong nagtagal pero bakit yung sakit ay hindi matanggal-tanggal. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Mahal kita oo Pero alam kong ang pagmamahal mo ay naglaho. Nung sinabi kong mahal kita ang tanging sagot mo lamang ay SalamatNatawa ka na lng sa biglaan kong pag amin sayo na mahal kita. Ang apat na huling salitang iiwan ko sayo.

Ginagawa ang lahat upang mapakita lang sayo. 1031 Followers Art. Kung hanggang dito na lang ang kaya ko pang ibigay.

Thank you for visiting my YOUTUBE. Bakit ba kita minahalSimple langMaha. Kahit ilang beses mong dinurog.

Mahal na mahal kita. LIGEROPara ito sa mga taong nagmamahal Ng nagmamahal pero sila yung tumapos ng isang relasyonHindi dahil. Mapatunayan ko lang na mahal kita.

Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili. Hanggat hindi mo nakikita ang tunay kong halaga. Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi.

Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. Spoken poetry Mahal Paalam na. More meanings for Mahal na mahal kita.

Na bitawan na kita at hayaan na lang sa iba. I love you so much. Read Mahal Kita from the story Spoken Poetry Tagalog by hancheeseung Jiji with 2381 reads.

O kulimlim man ang gabi sa pag-iyak. Na susuotin lamang sa mga piling okasyon pagkatapos ay itatago sa kahon at kakainin ng alikabok sa lilipas na mga taon mamahalin kita kahit sa ano mang panahon. Pero wag mo sanang kakalimutan na Kapag nasaktan ka kapag ayaw mo na Nandito lang ako Handang sumalo para sayo.

Mahal kung dumating man ang araw na mawala ka o makahanap ka nang iba tandaan mo lang na nandito lang ako lagi pag kailangan mo ako. Puso ko ay nadudurog tuwing malalaman kong may mahal ka nang iba. Mahal kita oo Pero puso koy marunong ding sumuko.

Handa akong punasan ang bawat butil ng luha na papatak o aagos sa iyong mata ng dahil sa kanya.


Kapampangan Tagalog Love Quotes Unique Words Definitions Tagalog Quotes