Oo susuportahan kita ng kanang kamay ng aking katuwiran. Palalakasin kita at tutulungan.


Pin On Bible Verse Tagalog

Palalakasin kita at tutulungan iingatan at ililigtas.

Verse tungkol sa palalakasin kita. Huwag kang mag-alala dahil ako ang Diyos mo Isa. Apr 3 2018 - Isaias 4110 Huwag kang mangamba dahil ako ang Dios mo. Bible verse tungkol sa Kahalagan para sa iyo ng diyos - 25902312.

Umaasa ako sa iyong salita. Oo aking aalalayan ka ng kanang kamay ng aking katuwiran. Isaias 4110 Magandang Balita Biblia MBBTAG 10 Akoy sasaiyo huwag kang matakot ako ang iyong Diyos hindi ka dapat mangamba.

11 Lahat ng may galit sa iyo ay mapapahiya at mamamatay ang sinumang lumaban sa iyo. 19 Sa dami ng aking mga saloobin sa loob ko ay iyong kasiya-siya ang aking kaluluwa. 1 Nagbigay sa atin si Jesus ng isang parabula na ang mga tao ay dapat palaging manalangin at hindi mahina.

Siyay nagbibigay ng lakas sa mahina. Iingatan kita sa pamamagitan ng aking kapangyarihan na siya ring makapagliligtas sa iyo. Huwag kang matakot sapagkat akoy sumasaiyo.

Maraming beses sa bibliya ay inuutusan tayo na huwag matakot. Sapagkat siya ay tapat na ipinangako. 114 Ikaw ang aking kinubkob at aking kalasag.

Palalakasin kita at tutulungan. Palalakasin kita at tutulungan. 12 Hahanapin ninyo sila ngunit hindi makikita mawawala na sila ng lubusan dito sa lupa.

23 Magtaglay tayo ng mahigpit na pagsasabi ng ating pananampalataya nang walang pag-aalinlangan. 28 Halika sa akin kayong lahat na nagsipag at mabibigat at bibigyan kita ng kapahingahan. Isaias 4110 10Akoy sasaiyo huwag kang matakot ako ang iyong Diyos hindi ka dapat mangamba.

Huwag kang matakot dahil sa kanila. Oo aking tutulungan ka. Palalakasin kita at tutulungan iingatan at.

Sapagkat ako ang iyong Diyos. Palalakasin kita at tutulungan iingatan at ililigtas. Sapagkat akoy sumasa iyo.

The LORD said Surely I will set you free for purposes of good. 3-4 Higit pa rito nagagalak tayo sa ating mga pagdurusa alam na ang pagdurusa ay nagbubunga ng pagtitiis at ang pagtitiis ay nagbubunga ng pagkatao at ang pagkatao ay nagbubunga ng pag-asa. New American Standard Bible.

Ang mga talata sa bibliya na ito tungkol sa pagwawaksi sa takot ay magpapalakas ng iyong pananampalataya at masisira ang iyong mga kinakatakutan. Isa sa maraming natutunan ko sa seminaryo habang kami ay hinahanda upang maging isang relihiyosong Salesiano ay ang salitang tinatawag naming SALESIAN BLASPHEMY. Laking pagkagulat ko nang marinig ko na meron pala kaming.

1 Pedro 4. When the auto-complete results are available use the up and down arrows to review and Enter to select. Walang takot sa pagibig.

Kundi ang sakdal na pagibig ay nagpapalayas ng takot sapagkat ang takot ay may kaparusahan. Palalakasin kita at tutulungan iingatan at ililigtas. At ang walang kapangyarihan ay pinananagana niya sa kalakasan.

Sa Lucas 18. Touch device users can explore by touch or with swipe gestures. Ngunit ngayon ganito ang sabi ng Panginoon na lumikha sa iyo Oh Jacob at siya na lumikha sa iyo Oh Israel huwag kang matakot.

At ang natatakot ay hindi pa pinasasakdal sa pagibig. Aking hinanap ang Panginoon at sinagot niya ako at iniligtas niya ako sa lahat ng aking mga katakutan. Sapagkat tinubos kita tinawag kita sa iyong pangalan.

Inipon namin ang 30 makapangyarihang mga talata sa bibliya tungkol sa panalangin ang mga talatang ito ng Bibliya ay upang mapalakas ang iyong buhay panalangin. Palalakasin kita at tutulungan kita ay susuportahan kita ng aking matuwid na kanang kamay. Pinalaya sa Takot Sagot Mga Pagkabalisa Pagiging Takot Nagbibigay Kaaliwan Pangako na Dapat Tindigan Mga.

13 Sapagkat ako ang Panginoon mong Dios ay hahawak ng iyong kanang kamay na sinasabi sa iyo Huwag kang matakot. 10 Huwag kang mangamba dahil ako ang Dios mo. Huwag kang manglupaypay sapagkat akoy iyong Dios.

11 Ang lahat ng nagagalit sa iyo ay tiyak na mapapahiya at malilito. Ang demonyo ay pumapasok sa iyong buhay kapag natatakot ka ang takot ay susi sa mga demonyong operasyon sa buhay ng isang Kristiyano. Iingatan kita sa pamamagitan ng aking kapangyarihan na siya ring makapagliligtas sa.

10 Huwag kang matakot. Ako ang Diyos mo Sa mga salitang iyon muling tiniyak ni Jehova sa kaniyang tapat na mga mananamba na hindi niya sila nalimutansiya pa rin ang kanilang Diyos at sila pa rin ang kaniyang bayan. Ang Dating Biblia 1905 Sinabi ng Panginoon Katotohanang palalakasin kita sa ikabubuti.

5 Ngunit palalakasin kita ng aking bibig at ang paggalaw ng aking mga labi ay dapat magpawi ng iyong kalungkutan. Kung walang sinasabi ang Bibliya laban dito at. Ang mga lumalaban sa iyo ay mapapahamak.

12 At kahit hanapin mo ang iyong mga kaaway hindi mo na sila makikita. Akoy sasaiyo huwag kang matakot ako ang iyong Diyos hindi ka dapat mangamba. Sapagkat akoy sumasaiyo upang iligtas kita sabi ng Panginoon.

12-19 - Mga minamahal huwag kayong magtaka tungkol sa maalab na pagsubok na pagsubok sa iyo na para bang may kakaibang bagay na nangyari sa iyo. Aug 21 2020 - Praise and Worship through Prayer and songs. 418-10 nwt -E Pansinin na sinabi ni Jehova.

Bible verses tagalog tungkol sa pamilya. Magandang Balita Biblia MBBTAG. Pinahihirapang mga Banal Diyos Sinagot ng Pagliligtas Bukal ng Nakaligtas Pagsagip.

Katotohanang aking pamamanhikin ang kaaway sa iyo sa panahon ng kasamaan at sa panahon ng pagdadalamhati. 13 Ako si Yahweh na.


Pin On Daily Bible Verses Tagalog