Intro F - Dm - C F - C Verse F Mas mahal na kita ngayon Dm C Higit pa kaysa noon F Mas mahal na kita ngayon Dm C At sa habang panahon Am G DF Wala akong pakialam sa. Is a cover of 1 song.


Pin On Filipino Desserts

To suggest a correction to the tab.

Ym mas mahal na kita ngayon. Mas Mahal Na Kita Ngayon are brought to you by Lyrics-Keeper. Mas mahal na kita ngayon higit pa kesa noon Mas mahal na kita ngayon at sa habang panahon Wala akong pakialam sa king nakaraan Kahit na akoy pinagtatawanan Ang mahalagay mas mahal na kita ngayon Dahil Di mo na ko tinutulak sating hagdanan Di mo na nilalagyan ng lason ang ulam At sa gabi pag akoy tulog nang mahimbing Di mo na ako. Dahil hindi Gm7 na hinihiwa ng b C lade sa mata.

Di ko na r A amdam pagkat. Mas mahal na kita ngayon higit pa kesa noon Mas mahal na kita ngayon at sa habang panahon Wala akong pakialam sa king nakaraan Kahit na akoy pinagtatawanan Ang mahalagay mas mahal na kita ngayon Dahil Di mo na ko tinutulak sating hagdanan Di mo na nilalagyan ng lason ang ulam At sa gabi pag akoy tulog nang mahimbing Di mo na ako. C Adlib Mas mahal na kita ngayon.

Ym - Mas Mahal Na Kita Ngayon chords To add strumming. Listen to Mas Mahal Na Kita Ngayon - From Ala-Ala from Young Mens I-YM Mo Ko. Mas mahal na kita ngayon higit pa kesa noon.

Provided to YouTube by Ivory Music Video IncMas Mahal Na Kita Ngayon From Ala-Ala Young MenI-YM Mo Ko Ivory Music Video IncReleased on. F CE Di mo na ko tinutulak sa ting hagdanan Dm D7 Di mo na nilalagyan ng lason ang. Wala akong pakialam sa king nakaraan.

Correct tabs content with proposed changes. Mas mahal na kita ngayon higit pa kesa noon Mas mahal na kita ngayon at sa habang panahon Wala akong pakialam sa king nakaraan Kahit na akoy pinagtatawanan Ang mahalagay mas mahal na kita ngayon Dahil Di mo na ko tinutulak sating hagdanan Di mo na nilalagyan ng lason ang ulam At sa gabi pag akoy tulog nang mahimbing Di mo na ako. Hindi na kulay dugo ang aking paningin.

YM tabs chords guitar bass ukulele chords power tabs and guitar pro tabs including mas mahal na kita ngayon. You can use lyrics widget for karaoke. Choose and determine which version of Mas Mahal Na Kita Ngayon chords and tabs by Ym you can play.

Dm - F - Gm - Am - A -. Mas mahal na kita ngayon at sa habang panahon. Ang mahalagay mas mahal na.

Mas Mahal Na Kita Ngayon by Ym Chords Different Versions Chords Tab Tabs. Ym - Mas Mahal Na Kita Ngayon chords Comment. Mas Mahal Na Kita Ngayon.

1 user contributed to this page. Mas mahal na kita ngayon higit pa kesa noon Mas mahal na kita ngayon at sa habang panahon Wala akong pakialam sa king nakaraan Kahit na akoy pinagtatawanan Ang mahalagay mas mahal na kita ngayon Dahil Di mo na ko tinutulak sating hagdanan Di mo na nilalagyan ng lason ang ulam At sa gabi pag akoy tulog nang mahimbing Di mo na ako. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

F-Dm-C- F-C- F Mas mahal na kita ngayon Dm C Higit pa kaysa noon F Mas mahal na kita ngayon Dm C At sa habang panahon Am G DF Wala. Kahit na akoy pinagtatawanan. Do you know an interesting fact or story about this track.

Press the add strumming button. Make strumming patterns to the song using the editor. For free and see the artwork lyrics and similar artists.

Last updated on 03212010. Read about Mas Mahal Na Kita Ngayon from Young Mens I YM Mo Ko - Single and see the artwork lyrics and similar artists. Ang ha Dm pdi at kirot na DmC sinapit ko Gm noon.

1997 Rock Pop. We tried to make lyrics as correct as possible however if you have any corrections for Mas Mahal Na Kita Ngayon lyrics please feel free to submit them to us. Mas Mahal Na Kita Ngayon Chords Guitar Tab Lyrics - YM Chords.

F-Dm-C- F-C- F Mas mahal na kita ngayon Dm C Higit pa kaysa noon F Mas mahal na kita ngayon Dm C At sa habang panahon Am G DF Wala akong pakialam sa ting nakaraan D7 Gm Gm7 Kahit na akoy pinagtatawanan Bb C F Ang mahalagay mas mahal na kita ngayon C Dahil. Create and get 5 IQ. Mas Mahal Na Kita Ngayon by Michael V.


Young Men Spotify