Pagmamahal sadness thanamormoraina. Pero asahan mo.


Excelsior Another Attempt At Writing In Filipino What Do

Handang kumuha ng letrato at sumulat ng tula.

Tula mahal parin kita. Read MAHAL PA RIN KITA cjl__mhirejed from the story TULA Malalim Ang Hugot by MhireJed with 488 reads. Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page. Lahat tila inubos.

Madaling sabihing mahal kita dahil maganda ka. Di ko lang alam kung bakit kahit matalino ako Sa pag-ibig naman ay ang bobo at ang tanga-tanga ko. Pasensya kung nasaktan na kita.

Bat di bigyan ng pansin. Poetry is an act of peace. Mahal pa rin pala kita Sa ating hindi pagkakaunawaang hiwalayan Sa simpleng dahilan ay nagkasagutan nagkasakitan Nawalan ng saysay yung ating pinagsamahan Tama ba na ganon nalang pwede pa bang.

Tangina hirap mag move on marupok late night thoughts 3 am thoughts 3 am posts midnight thoughts luha. Paano ko nasabing mahal na kita. Pitong tula na ang nailalathala ko para sayo.

Hanggang saan ba ang dulo ng aking pagtingin. I found this awesome recording of Mahal pa rin Kita Alex on Smule. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Read Mahal Pa Rin Kita from the story Tula Ng Luha by THNMRMRN 𝐭. Wala na ang araw araw na sigawan at iyakan. Di ka pa rin maalis sa aking puso at isipan.

Tula-kay-paraluman posted this. Read Mahal Pa Rin Kita from the story Isang Porsyento ng Tula by FindLuckyOne with 76 reads.

Bat di nila subukan. Ikaw na minahal ko ng lubusan. Matagal na kitang mahal pero hanggang ngayon natatakot pa rin ako.

Kaya mahal ingat ka. Ikaw na hanggang ngayon ay mahal ko. Nirerespeto at binibigyang importansya.

Ikaw parin ang nakikìta ko sa sariling mundo ko At ang sampu. Humiga sa ilalim ng ulap at mangarap na ikaw parin. Mga dahilan kung bakit kita patuloy na mamahalin.

Mahal pa rin kita. See more posts like this on Tumblr. Ngunit luha ko ay patuloy na tumutulo.

Mahal pa rin kita. Kahit sa loob ko ang sakit-sakit na. O di kayay dahil akoy iyong pinasasaya.

Alam kong pwede pana maging tayong dalawam. Mahal pa rin kita Isang Tula September 27 2017 October 1 2017 Allyson jane Cruz. See actions taken by.

6 notes Jun 28th 2021. Ang tula para sa mga pinaasa at umasa. Saya yan lang naman ung gusto kong.

Dahil ba hindi mo ako. See more of 100 Tula Para Masabing Mahal Kita on Facebook. Matagal na kitang mahal pero hindi ko pa rin naiintindihan ang nararamdaman ko.

Nakikinig ako sa bawat kwento mo at nagaalala ako lalo kaso natatakot akong iwasan mo lalo. Lianne Jan 2020 Tayo. Page Transparency See More.

Allyson Jane Cruz. Nakalimutan na kita yan ang akala ko. Siyam na salitang mananatili sa puso ko.

Pilit na kumakapit sa isat-isa Minsan. Dahil ba di ko kayang di ka makausap sa isang araw. Angeline QuintoKanta lang po ako ng iilang awitin bago matulog.

Its all about poetry. Pasensya dahil mahal parin kita. Ikaw na pinag alayan ko ng oras at panahon.

It was already late at nightGusto ko lng ang song na ito. Ilang beses ba akong titingala para abutin ang mga bituin. Tula para sa iyo.

Mahal pa rin kita. Mga dalanging paulit ulit kong ibig sambitin. Kaibigang Malalapitan Dalit Siyay ating malalapitan.

Mga dahilan kung bakit kita mahal. Kay sakit makita ng iyong mapupungay na mata Kay sakit na masilayan ang iyong matatamis na ngiti Kay sakit na maalala ka. See more of 100 Tula Para Masabing Mahal Kita on Facebook.

Read Mahal Parin Kita from the story Mga Tula by revoLkraD with 598 reads. Dahil pagmamahal ko sayoy walang kadahilan. Pag-ibig ng Ina Diyona Pagmamahal ng inay.

Itoy wagas at tunay. Sana hindi ito ang huli ng story. Bakit di mapawi lungkot sa puso ko.

Walong beses ko itong binabasa araw-araw sa pag aasang maririnig mo ito. Dahil heto pa din ako naghihintay sayo. BTW Im a bro Takbo Is My Nickname 2013 Arki Original Post.

Nandirito pa rin ako. Mahal pa rin kita. Matagal na kitang mahal pero ito ang unang tulang aking isusulat para sayo.

Mahal pa rin kita Ang saya ng kahapon Ang lungkot ng ngayon Pabalik-balik sa noon Nasan ba tayo ngayon. Ngunit mahal parin kita yan ang sambit. Ai-sel liked this.

Pero salamat sa lahat. - hideonhell Continue reading. Bilang nakaranas na rin na paasahin it summarizes the efforts.

Wala akong maisagot sa iyong mga katanungan. Pasensya kung nandito pa rin ako. You can play this videomusic while reading hanggang ngayon.

Buhay koy gumaan nung ikaw ay iniwan. Mahal pa rin kita kaya mag ingat ka mahal Dahil sa muling pagbalik mo iingatan na kita lalo At hindi hahayaan na mabundol at masugatan ang mahiwaga ikaw. Pasensya kung nangungulit parin ako.

Read Tula 51 mahal parin kita from the story Tula para sayo by -authormae- Mae with 31 reads. Alila Tanaga Kaawa-awang musmos. Bakit nasasaktan pa rin ako.

Tula Para sa Iyo Mahal Ko. Kahit na sakiy ay. Pasensya sa hindi pag amin.

Ngunit bakit ikaw pa rin ang hanap kahit saan. April 9 2018.


24 Errthing Ideas Words Quotes Worship Lyrics