Level 1 2y. Iibigin ka Ooh iibigin kita.


Kahit Kailan South Border Last Fm

Di na alam kung kakayanin pa kayang.

Sasamahan pa kita hanggang sa huli. Sasamahan pa kita hanggang sa huli. Sasamahan pa kita hanggang sa huli. Iibigin ka Ooh iibigin kita.

Pagkat ikaw pa rin ang nakikita. Iibigin ka hanggang sa huli. Kahit na ano pang mangyayari.

Kung ikaw ay mawala sa piling ko. Ilabas mo ang Ibidinsya. Handang umibig sa iyo Na walang katapusan Kung ikaw ay mawawala sa piling ko Di na alam kung kakayanin pa kayang Umibig pang muli Kahit na ano pang mangyayari Di maaaring ipagpalit Sasamahan pa kita hanggang sa huli Kahit kailan.

Level 1 2y. Repeat Chorus except last line Hindi. Kahit na ano pang mangyayari Di maaring ipag-balik Sasamahan pa kita Hanggang sa huli For this last part of the song the old adage til death do us part comes to mind implying an unending love worthy of being remembered by those involved and even those around the couple.

Ipapaalala ko sa yo ang aking mga pinangako At uulitin sa yong sabihin Hanggang huli ikaw lang at ako Sasamahan kita sasamahan ka sasamahan ka Tayong dalawa sasamahan ka sasamahan Atin lang ang natitirang oras Na. Handang umibig sa iyo na walang katapusan Kung ikaw ay mawawala sa piling ko di na alam kung kakayanin pa kayang umibig pang muli kahit na ano pang mangyayari di maaaring ipagpalit sasamahan pa kita hanggang sa huli kahit kailan. Ang pag-ibig kong ito.

Human translations with examples. Level 1 2y. Hindi ka mag-iisa Pangako na tayoy hanggang huli na.

Contextual translation of mga tao sasamahan ka hanggang sa huli into English. Kahit kailan Di kita iiwan Kahit kailan Di kita pababayaan Kahit kailan Di. Alalahanin mo palaging bitin dingin.

Kahit kailan di kita pababayaan. 4 Sasamahan kita sa pagpunta mo sa Ehipto. Ngunit pag-ibig koy di nawala.

Kahit na ano pang mangyayari di maaring ipagpalit sasamahan pa kita hanggang sa huli Kantang pinasikat ng OPM band na South Border bibigyan ng pangmalakasang cover dito. Kung ikaw ay mawala sa piling ko Di na alam kung kakayanin pa kayang Umibig pang muli Kahit na ano pang mangyayari Di maaring ipag-balik Sasamahan pa kita Hanggang sa huli. Di na alam kung kakayanin pa kayang.

Until the until the end youre still you. Sasamahan ka namin hanggang sa huli. Parody goodvibes dodongpallartv.

Chorus A Fm7 Kahit kalian D E Di kita iiwan A Fm7 Kahit kalian D E Di kita pababayaan A Fm7 Kahit kalian E Kahit kailan. Kung ikaw ay mawala sa piling ko. HttpsyoutubeqB7DTUJo52k Ely Lustre Macoy ļ„Motobogs Subscribe to my channel.

Letra hanggang sa huli todas las canciones con letra hanggang sa huli letras o con hanggang sa huli en el titulo canciones de hanggang sa huli. Human translations with examples. Hatid ng Yes The Best UNPLUGGED ang Piano Cover ng Kahit Kailan Hindi na rin maitatanggi na isa ito sa mga paboritong love song ng mga Bes natin.

F96 F Pangangamba CE Dapat bang isipin F9 F Walang hanggan E7sus Asahan mo na. Di na dapat tumitig pa sa yong mga mata. Kahit kailan di kita iiwan.

Kahit na anong pa mangyayari Di maaring ipagpalit Sasamahan pa kita hanggang sa huli. Kahit na ano pang mangyayari. Bridge E Bmb5add11 E Kung ikaw ay mawala sa piling ko Bmb5A E Bmb5A Di na alam kung kakayanin pa kayang F Umibig pang muli E Bmb5A Kahit na ano pang mangyayari E Bmb5A Di maaring ipag-balik Bm Cm Sasamahan.

Pag-ibig koy sa yo. Siguro ngay nararapat na ikay limutin na. Tanging pag-asa koy biglang naglaho.

Sasamahan pa kita hanggang sa huli. Ang pangarapin makasama ka. Sa isip kong ibigin ang katulad mo na di ko kayang biguin.

We will all stand by you to the last. A2 A2F Bulong ng yung damdamin A2 A2F A2C Pagibig na walang hanggan Bm7 E7sus Ang siyang nais kong makamtan A2 A2F Ngayon ay narito ako A2 A2F A2C Handang umibig sa iyo GM7 E7sus Nang walang katapusan REFRAIN. Sasamahan pa kita hanggang sa huli.

Sa iyo hanggang sa huli. Kung sasamahan pa ng pagkatuyo ng tubig sa katawan dahil sa diarrhea. Contextual translation of mamahalin kita hangang sa huli ng paghinga ko into English.

Level 1 2y. Pag-ibig koy isang hangin na di mo madarama. Kahit Kailan snippet Sasamahan pa kita hanggang sa huli.

Sabihin mo sa ate mo break na kami nakita ko panty niya ganun kalakiiiiiiiiii. Kahit kailan Di kita aaahh iiwan Kahit kailan Di kita pababayaan Kahit kailan Kahit Hindi magbabago Kahit kailan kahit kailan. Na hanggang duloy ikaw lamang.

At kahit na ang mundo ay mag-iba. Nabihag Mo - Curse One. Di mawari ng isipan ang takbo At damdamin na umaapaw sa kaligayahan Dininig pala ako ni Bathala Sa king mga dalanging ilang ulit ko nang ginagawa Mga gabi at araw na walang humpay Nakadungaw sa bintana oh At ngayong dumating ka na Di ko na sasayangin pa Na ikay iingatan at mahalin Iibigin ka hanggang sa huli Iibigin ka oh iibigin kita Iibigin ka hanggang sa huli.


South Border Kahit Kailan Lyrics Genius Lyrics