Intro eb b5 verse 1 eb mula nang aking masilayan bbd tinataglay mong kagandahan cm f bb g di na maawat ang pusong sayo ay magmahal eb bbd laman ka ng pusot isipan di na kita maiiwasan cm. Sa pag ibig mo na may nagmamay ari na.


Bakit Ba Ikaw With Lyrics By Michael Pangilinan Youtube

Masaya ka ba pag siya ang kasama.

Tunay na mahal ka na sanay hayaan mong ibigin kita. Sinula ng makita kita dina maawat awat pa ang aking damdamin dahil tunay na mahal kita sana ay hayaanpayagan mong ibiginligawan kita at mahalin ng buong puso. Mukha mo ay bakit di ko malimot-limot pa. Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat ang aking damdamin Tunay na mahal ka na.

Nais ko lang malaman mo na minamahal kita. Em sa pag ibig B mo na may C nagmamay ari na F nais ko lang malaman mo na minam C ahal G k A ita chorus1. Di na kita maiiwasan.

Sikapin mo pilitin mo tibayan ang iyong puso. Maghihintay parin at aasa. Ayaw ng paawat ang aking damdamin tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay parin at aasa Sa pag ibig mo na may nagmamay ari na Nais ko lang malaman mo na minamahal kita Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na mawalawala pa Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba.

Pag-ibig ko sana ay pagbigyan. Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba. Ang pananaw ko ay nagtugma sa mensahe ng kanta kung saan nagmahal siya sa taong may mahal na ngang iba.

Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa Sa pag-ibig mo namay Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na minamahal kita. Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat ang aking damdamin Tunay na mahal ka na. Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay parin at aasa Sa pag-ibig mo na may nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo na minamahal kita Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong.

Pag-ibig ko sayoy panghabambuhay. Ayaw ng paawat ang aking damdamin tunay na mahal ka na. Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa Bridge Sa pag-ibig mo namay Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na minamahal kita.

Eb F Bakit pa ikaw ang naiisip ko at Bb F - Bb di na mawalawala pa Cm F Kahit na alam ko na ang puso mo Bb F - Bb Ay may mahal na ngang iba Eb F ayaw ng paawat ang aking damdamin Dm G Tunay na mahal ka na Cm F G sanay hayaan mong ibigin kita Cm F Eb Bb -. Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na mawalawala pa kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba ayaw ng paawat ang aking damdamin tunay na mahal ka na sanay hayaan mong ibigin kita maghihintay parin at aasa masaya ka ba pag siya ang kasama di mo na ba ako naaalala mukha mo ay bakit di ko malimot-limot pa. Lagi mong iisipin pagsubok lang ang lahat nang bagay.

Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa Sa pag-ibig mo na may Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na minamahal kita Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na. Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na mawalawala pa. Sanay hayaan mong ibigin kita.

Ayaw ng paawat ang aking damdamin. Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba ayaw ng paawat ang aking damdamin tunay na mahal ka na sanay hayaan mong ibigin kita maghihintay parin at aasa masaya ka ba pag siya ang kasama di mo na ba ako naaalala mukha mo ay bakit di ko malimot-limot pa laman ka ng pusot isipan di na kita maiiwasan pag-ibig ko sana ay pagbigyan. Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na mawalawala pa kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba ayaw ng paawat ang aking damdamin tunay na mahal ka na sanay hayaan mong ibigin kita maghihintay parin at aasa masaya ka ba pag siya ang kasama di mo na ba ako naaalala mukha mo ay bakit di ko malimot-limot pa.

Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa Sa pag-ibig mo namay Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na minamahal kita. Bakit Ba Ikaw lyrics Mula ng aking masilayan Tinataglay mong kagandahan Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Laman ka ng pusot isipan Di na kita. Maghihintay parin at aasa.

Sanay hayaan mong ibigin kita. Lagi kang gagabayan nito at hinding hindi. Kahit na alam ko na ang puso mo.

Ayaw ng paawat ang aking damdamin tunay na mahal ka na. Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa Ang kontento ng mga liriko ay konektado sa pamagat dahil naipaliwanag ito ng maayos at kung bakit iyon ang nagawang pamagat. Chords from klasmeytmo verse 1 eb mula nang aking masilayan dm tinataglay mong kagandahan cm f di na maawat ang pusong bb g sayo ay magmahal eb laman ka ng pusot isipan dm di na kita maiiwasan.

Chorus Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala ka Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat ang aking damdamin Tunay na mahal ka na. Laman ka ng pusot isipan. Bakit pa G ikaw ang na A iisip ko at di n D a mawalawala p A a D Kahit Em na alam ko na ang A puso mo Ay may m D ahal na ngang ib A a D ayaw ng p G aawat ang ak A ing damdamin Fm Tunay na B mahal ka na Em sanay hayaan A mong ibigin.

Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa. Hayaan mong ibigin ka ng Diyos ng matindi. Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita.

Bakit Ba Ikaw Mula ng aking masilayan Tinataglay mong kagandahan Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Laman ka ng pusot isipan Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko. Tunsanay hayaan mong ibigin ka. Tinataglay mong kagandahan Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Laman ka ng pusot isipan Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan.

Di mo na ba ako naaalala. Siya mismo ang nagsabi. Ayaw nang paawat ng aking damdamin.

Boy Sabihing gusto Boy Tuwing nakikita ang yong kagandahan Di na alam gagawin ko Di mo na kailangang. Provided to YouTube by Believe SASTunay Na Mahal Instrumental Version JurisNasaan Ka Nang Kailangan Kita Songs from the Heart ABS-CBN Film Production.


Bakit Ba Ikaw Pdf