Mahal kitamahal mo ako. Kahit iparamdam ko di ka makaramdam.


Walang Tayo Walang Tayo Poem By Steven Fred Jimenez

Titigil na kahit hindi naman kaya.

Walang tayo pero mahal kita spoken word. Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi. Ngunit sabay na tayong lumalaban para sa salitang tayo. Pero alam mo minsan napapatanong ako sa sarili ko.

Minahal kita minamahal kita. Pero mahal kung dumating naman ang taong para sa akin handa ako. Normal lang ang mag effort sa taong gusto mo atleast you did you part na kahit walang kayo ee naging parte na din siya sa buhay mo.

Walang tayo pero mahal kita spoken poetry. Kahit walang label handa kong lunukin. Mahal kita at sana mahal mo rin ako.

Hindi dahil sa pagod na ako at hindi kita kayang ipaglaban. WALANG TAYO Tula. Akala ko totoo lahat e.

Bat di nalang ikaw at ako. Ngunit di ko na kaya. WALANG LABEL PERO MAHAL KITASpoken Word Poetry by Princess CadavonaTuwing wala ka naiinip sa bawat pagpatak ng orasBinibilang pati tagaktak ng ulan sa lab.

Limang beses na sinabing titigil na. Ikukulong kita sa puso kong may kandado na. Akala ko mahal mo na ko e.

Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi. Ano nga ba tayo. Pagkat ngayon ay hinding hindi kana makakawala pa.

Kaya kahit masakit para sakin na parang tayo pero wala basta masaya. Sana sa susunod na tula na isusulat ko tungkol sayo para sayo ay mawawala na ang tatlong letra na kinaiinisan ko. Read Mahal kita from the story Spoken Word Poetry TAGALOG by Lhynethedreamer Lhynethedreamer_20 with 16248 reads.

Alam ko na kahit saan tingnan. Kahit na pigilin ko feeling ko. Walang Tayo Pero Mahal Kita Orihinal Na Kompusisyonspokenwordpoetry tagalogpoetry filipinoHindi madaling magmahal lalo na kung Walang tayo pero Mahal.

Parehong umaasa na darating din ang tamang panahaon para satin. Parang tayo pero hindi Parang oo pero hindi sigurado Parang magulo pero malinaw. Mahal kita Susuportahan kita sa mga nagpapasaya sayo.

Walang tayo pero mahal kita By Angelica Maderazo FilipinoSpokenWord. Mahal kita --kahit na naging imposible na. Akala ko sayo na ko eh.

Walang tayo pero pinapriority kita. Ngunit pagbalikabaliktarin man ang mundo walang tayo. Pero mas minahal kita nung napatunayan kong posible pa pala.

Tinutusok ako ng mga promise mong di mo nagagawa. Hihintayin ko at aasa na baka magkaron ng TAYO. Sumasaya ka Nadudurog naman ako ang buhay at puso ko.

Mas masakit pala yun nuh Yung hiwalayang muntik maging kayo. Hindi kaya na sa akin ay mawala ka. Na ang susi ay itinapon ko na.

Ayaw ko nang makita ang mga titik na. Walang tayo pero nag seselos ako sa iba. Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso.

Wala nga palang tayo Kailangang itatak sa isipan ko Wala nga palang tayo Panahon na para mag move on nako Wala nga palang tayo So dapat hindi ako nag kaka ganito Diba wala namang tayo. MU siguro nga sa mundong ito nauso na ang salitang yan. Halos di na ako makahinga sa mga pinag gagawa mo si iba.

Ipinapalit mo ako sa iba Sinuportahan naman kita Kahit alam kong mali na. Lahat naman tayo naranasan masaktan. Pero Mahal Kita Spoken Word Poetry Tagalog Elle GemSynopsisSa mundong puno ng taong mapanghusga paano magkakaroon ng malayang pagmamahal na walang magd.

Isang tanong na kayhirap sagutin. Kaya itigil na natin to. Hindi alam kung hanggang saan hindi malinaw kung hanggang kailan.

Walang tayo pero ikay mahalaga. Ang may pareho tayong nararamdaman pero hindi pa tunay. Ikay parang kapsulang kaya kong inumin.

Walang tayo pero mahal kita October 22 2017. Kaya sa iyong pagbalik Patawarin mo parin ako --- MAHAL KITA. Walang tayo pero Mahal kita Kahit mahal moy iba -Lyn.

Hey there August 23 2017. Inalipin mo ako simula nung mahuli mo ako sa titig mo. Punong puno tayo ng mga pangako at mga plano.

Walang araw na hindi kita maiisip hindi ko alam kung bakit Galit ako dahil mahal kita di ko alam kung bakit paano ang alam ko lang ayaw ko sayotuwing makikita ka at magaaway tayo ang bilis ng tibok ng puso ko hindi ko alam kung bakit kapag hindi kita nakikita hinahanap hanap kita inisip ko kung bakit tinatanong ko ang sarili ko mahal ba kita o hindi baka panaginip lamang ito. Minahal kita Kahit walang tayo. Walang tayo Walang tayo pero mahal kita.

Mahal kita Mahal mo siya. Mahal na kita Mahal mo na ako. Kaya ko pa kaya ko pang tiisin lahat ng sakit tuwing nakikita kitang masaya habang kasama sya kaya ko pa kaya ko pang tiisin ang pagsasabi mo sakin ng mahal moko pero hindi ka man lang makatingin sa aking mga mata habang binibigkas mo ang mga salitang iyon.

Mahal susuko na ako. Iba sa iba sa kanya sana ako nalang siyasana ako nalang ang mahal mo para magkaroon nang tayo. Tayowalang tayo Mahal kita ngunit may mahal kang iba.

WALA NGA PALANG TAYO. Kahit wala ang pagtrato moy parang pang ka-ibigan. Talagang napaka gulong pagmasdan.

Di na kayang burahin ka pa sa isip ko. Walang tayo oowalang tayo pero eto. Pero may mahal siyang iba.

Mahal Kita Pero Spoken Word Dipublikasikan oleh dabae Rabu 24 Februari 2021 Pero sinagot mo ako nangmahal kita pero mas mahal ko sya Na naging dahilan para bumitaw na ako sa pag kapit ko sa salitang TAYO pero ako lng nmn pala ang bumobuo dahil ginusto mo lng na maging tayo kasi yun ang paraan para magkaroon nang KAYO. Walang sigurado walang malinaw. AKALA KO LANG PALA.

Isa dalawa tatlo apat lima.


Pin On Filipino Poems