Na kahit anong maging desisyon huwag na huwag mong pagsisihan dahil sa bandang huli ikaw din ang masasaktan. Kahit di mo sabihin Aking napapansin Di na kita pipilitin Dahil di mo naman aaminin Nagbago ang higpit ng yakap mo.


Rembert Manatum Rembert Manatum Added A New Photo

Pero hanggang dito nalang kalilimutan ko na ang nararamdaman ko sayo isisigaw ko nalang sa hangin na mahal kita.

Kahit sabihin mo lang mahal kita. Sabihin mo lang na mahal mo pa ako. See more of Kahit anu Sabihin mo Mahal Kita on Facebook. Kahit sabihin ko pang Mahal kita Nalulungkot nayayamot nagmumukmok Hindi ko pa yata kaya pang Labanan ang damdamin ko Nakakainis talaga Nagmuhkha tuloy akong tanga Pinaasa mo kasi Puso ko ngayon tuloy lumuluha Dahil iniwan mo kong mag-isa Limang araw lang ay babay na Sanay hindi nalang pinilit pa Wala ring patutunguhan Kahit sabihin ko pang.

Alam mo namang alam ng parents natin kung ano tayo. Mahal kita kahit di mo na ako tinitignan Mahal kita kahit di mo lang alam Matagal ko nang gustong sabihin to Matagal ko nang gustong aminin sa yo Sandali heto na at sasabihin ko na nga Ngayon na mamaya o baka pwedeng bukas na. Kahit Di Mo Sabihin Lyrics.

Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko. At kahit sabihin ng panahong iwan na kita promise hinde. There is no strumming pattern for this song yet.

Walang magawathats why i decided to create this page. Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo. Create and get 5 IQ.

Create and get 5 IQ. DI NA KITA KAILANGAN 002hindi kita nakikita pero okay lang. Chorus x2 A9 E Fm Sanay hindi na lang pinilit pa D Wala ring patutunguhan A9 E Kahit sabihin mo pang Fm-D Mahal kita A9 E Fm Nalulungkot nayayamot nagmumukmok D Hindi ko pa yata kaya pang A9 E Fm-D Labanan ang damdamin ko Coda A9-E-Fm-D x 3 hheheheheh cnxa na sa chords baguhan p kac.

Kahit na anong sabihin ng iba Mahal kita oohhh Mahal kita oohhh A-ah haha A-ah wala tayong magagawa A-ah haha Tawanan nalang natin Kahit na anong sabihin ng iba Pangako ko sayo na walang mag-iiba Wala walang magdidikta Sa nadarama Kahit na anong sabihin ng iba Mahal kita Sabi sabi nila na Babaero ka At Pag nakatalikod ako Babatukan. Hindi kita nakakausap pero okay pa rin. Walang iwanan baby ha Ayokong mawala ka sa buhay ko Sana di ka magbago.

A Fm F Kahit na nagmumukhang tanga D E A Fm Kahit na sinasaktan ako umiiyak ako Bm E Dahil sayo heto pa rin ako Bm E Halos baliw sa iyo A Fm F Kahit na niloloko mo lang ako D E A Fm Kahit na tumingin ka sa iba magmahal ka ng iba Bm E Magbubulagbulagan ako masakit man ito dito sa puso ko Chorus D E Cm Fm Dahil Mahal. Kahit anung sabihin mobasta mahal parin kitabitter. Sabihin mo lang na may nararamdaman ka pa sa akin.

From the story Long Sweet Messages by HiddenbyDarkness hakkdog with 108558 reads. Check out Kahit Sabihin Kong Mahal Kita by Lauren Jeri on Amazon Music. Hi nga pala sa baby ko mz u so much mahal.

Hanggat di mo sinasabi na o bakit nandiyan ka pa. Pero kung sakaling babalik ka kung sakali lang naman. Mahal na mahal kita Kahit na Niloloko mo lang ako Kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito Masakit man ito dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal kita Hindi ako matatakot mahihiya Anuman ang sabihin nila Dahil mahal kita Dahil mahal mahal na mahal kita Gagawin ko ang lahat Pangako mo lang di ako iiwan Dahil mahal.

Intro D A Bm E D D A E Verse 1 A Em D F Kahit na nagmumukhang tanga A Kahit na sinasaktan ako E Fm Umiiyak ako dahil sa yo A Bm Heto pa rin ako E Halos baliw sa yo Verse 2 A Em Kahit na kahit na D F Niloloko mo lang ako niloloko mo ako A Kahit na tumingin ka sa. Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na kahit na Niloloko mo lang. Sabihin mo lang na kailangan mo pa ako.

Kahit na nagaaway tayo dahil sa mga post ko Haha pero sorry baby ha Love kasi kita mwuah. Verse D G D G Matagal ko nang gustong malaman mo D G D G matagal ko nang itinatago-tago to D G nahihiyang magsalita at umuurong aking dila D G Fm G pwede bang bukas na ipagpaliban muna natin to E Fm G Dahil kumukuha lang ng tyempo Em Fm G A upang sabihin sa iyo D Bm A G Mahal kita pero di mo lang alam D Bm A G mahal kita pero. Dahil kumukuha lang ng bwelo Upang sabihin sa iyo Mahal kita pero di mo lang alam Mahal kita pero di mo lang.

TAGALOG LOVE QUOTES 001dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako. Read Long Long Sweet message 2 Credits to owner. Long sweet Message Mahal na mahal na mahal kita 20.

Intro Kahit di ko sabihin Ikaw lang ang aking mahal talaga Di mo na kailangan pilitin Ipapadama ko lagi iyo pagmamahal Kaya. See more of Kahit anu Sabihin mo Mahal Kita on Facebook. Kahit anu Sabihin mo Mahal Kita.

Original key is 12 step higher D Intro D GmD D GmD Verse D Fm Kahit di mo sabihin G A Aking napapansin D Fm Di na kita pipilitin G A Dahil di mo naman aaminin Fm A Nagbago ang higpit ng yakap mo Fm Nagbago rin kung paano mo A Tawagin ang pangalan ko Em F. Dahil Mahal Na Mahal Kita Lyrics. There is no strumming pattern for this song yet.

Sana nandun parin ako naghihintay. Kahit na niloloko mo lang ako At kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito Dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal kita Hindi ako matatakot mahihiya Anuman ang sabihin nila Dahil mahal kita Dahil mahal mahal na mahal kita Gagawin ko ang lahat Pangako mo lang di ako iiwan Dahil mahal mahal na mahal kita. Kahit na hindi mo sabihin pa Nararamdaman kong ayaw mo na Ayaw mo nang magpatuloy pa Kahit na sabihing mahal pa kita Walang magagawa kung ayaw mo na Paano na Di ko kayang mag-isa Kahit di mo sabihin Damang-dama pa rin Wala na ang kislap ng yong mata Tuwing ikaw ay kasama Wala na ang dating saya Yakap mo ay kaylamig na Dating sigla sanay mag balik pa.

Kahit anu Sabihin mo Mahal Kita. Gagawin ko lahat mapasayo lang ulit ako. Види повеќе од Kahit anu Sabihin mo Mahal Kita на Facebook.

Dahil mahal na mahal kita Lyrics.


18 Biyahe By Josh Santana Guitar Chords Youtube Guitar Chords Guitar Santana Guitar