Dahil kung may 100. Nais kong malaman mo Tunay ang pag ibig ko Itoy patutunayan ko sa iyo Di ka dapat mangamba Sa piling koy liligaya Bastat akoy para sa iyo At sa.


Hugot Lines Patama Qoutes Hugot Lines Patama Qoutes

Walang tayu pero mahal kita.

Walang tau pero mahal na kita hugot. Pagkat Mahal Kita Lyrics. 33 mentions Jaime 2 en parlent.

2513 likes 1 talking about this. WALANG TAYO Tula.

Para sa lahat ng nagmahal nasaktan at muling naghahanap ng tunay na pagmamahalMAHAL KITA PERO. Mahal kita pero Mahal mo s. Wlang kayu pero ang sakit.

Read Mahal kita pero tama na from the story Hugot sa Tula by itsrodjongally rodjon gally villanueva with 680 reads. Kwento ng pag ibig. January 29 2020 WLPMKWalang Label Pero Mahal Kita Angela Tinimbang Ehemm.

English iloveyou i love you my heart ached i will not trade. From the story Hugot Ni Mayora by pink_pony_101 JGirl with 546 reads. Read Mahal kita Pero from the story Hugot spoken poetry 2 COMPLETE by Hugoteroking with 11 reads.

Nag eexpect ka na. Ang sakit man pakinggan na walang tayo. Naranasan mo na bang ma inlove sa taong kaibigan lang yung tingin sayo.

Mahal kita oo mahal. Ano nga ba sya sayo. Walang tayo pero sobrang Mahal Kita HugotPagibig admin Brix.

Mahal kung dumating man ang araw na mawala ka o makahanap ka nang iba tandaan mo lang na nandito lang ako lagi pag kailangan mo ako handa akong. Kailangan mo nang tapusin ang namamagitan sa inyo dahil kapalaran mismo ang naglalayo sa inyo.

Human translations with examples. Wag mo ng pilitin ang di na pwede kapag tapos na tapos na pag pinilit mo lalo ka lang masasaktan. Naghihintay pa rin ako kahit walang tayo.

Inaamin kong ako ay humahanga sayo. Contextual translation of walang tayo pero mahal kita into English. Read Mahal kita pero.

Mahal kita pero tama naMahal kita pero n. Pero kahit anong pilit ko itsura pa den ang nakikita mo at hindi yung effort ko o yung pagibig na laan ko para sayo. HUGOT KRISTIYANO Mahal parin kita pero naniniwala ako na.

Pero ito yung unang tula na isinusulat ko para sayo. Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susuko. Nagbabangka tayong dalawa Nagsasagwan patungo sa walang kasiguraduhang buhay.

Tula walang tayo pero mahal kita. Yung tipong isang tingin nya lang parang naririnig mo na yung tibok nang puso mo at kahit yung katabi mo ay rinig na rinig ito. Pag sinabi kong mahal kita ibig sabihin hindi na ko mag hahanap ng iba Pag sinabi kong mahal kita ibig sabihin ayokong makita kang lumalayo kasama sya Pag sinabi kong mahal kita akin kana.

Wala na paalam naito huli na umiibig sayo ng tapat at walang hanggang tingin na ang pusong tumitibok sayo Ngayon may iba naMahal kita pero mahal mo siya. Alam mo at alam ko na walang tayo. Mahal kita kahit walang tayo.

Mahal parin kita pero naniniwala ako na kasalanan yan at respetuhin mo din ang paniniwala ko HugotKristiyano perohindiKAmasaholsahayop MahalKaDinNiLord. Mahal na kita Mahal mo na ako. Kahit malayo pa sya eh naamoy mo na yung pabango nya.

Masisisi ba ang pusong nagmahal ng sobraNagmahal sa taong di na kontento sa isaMasisi ba ang pusong nagpalaya sa gitna ng di pagkakaintindihan ay nagparayaH. 15M ratings 277k ratings See thats what the app is perfect for. Mahal mo pero kailangan mo ng magpaalam.

Read Mahal kita pero Mahal mo siya from the story Hugot spoken poetry 2 COMPLETE by Hugoteroking with 15 reads. Iba na at wala na Yun pala may nagmamahal na sayo ng iba Ako yung umaasa na mamahalin moYun pala hindi mo ko kayang suklian o sasagutin ng salitang oo Dahil may nagpapatibok na sayo ng iba. Sa simula pa lang ay walang tayo.

Walang tayu pero mahal kita. Walang label pero mahal kita. Wlang kayu pero ang sakit.

Read Mahal Kita Pero from the story Tuwing Tag-Ulan Hugot Compilation by ScreamsAndYells Jubeee O with 11 readsMahal kita pero kapag sinabi mong ayaw. MAHAL KITA WALANG PERO-PERO A Christian Spoken Word Poe. Ang may pareho tayong nararamdaman pero hindi pa tunay.

Walang tayo pero mahal kita Posted on October 22 2017 by Rhema ツ.


Pin On Things I Love