Tumitibok lng yan para mag-supply ng dugo sa katawan mo. Masakit kapag yung taong mahal mo mas masaya sa piling ng iba pero diba mas masakit isipin kung masaya ka para sa kanila pero sa isip mo sana ako na lang sya.


Pin On Bugtong

There are times I want to be mad there are times I want to give you up there are times I want to cry but no matter how many times I think about that I always end up saying Tangina mahal nga kita.

Tanga ako minahal kita qoutes. Marunong din akong masaktan. Minahal kita sinaktan mo ako. E minsan lang ako naging masaya nang mahalin ka Minsan naghahanap ako ng magandang love quotes para i-send sayo yun bang tipong kikiligin ka sa akinKaya lang minsan naisip kong huwag na lang.

Snore im a fool i loved you then. Minsan lang ako naging masaya ng minahal kita. Papayagan ko ba maulit.

Join Facebook to connect with Tanga Ako Kasiminahal Kita and others you may know. Papayag pa ba ako maulit. Hanggat di mo sinasabi na o bakit nandiyan ka pa.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pinakawalan kita iniwan mo nga ako. Ang sakit ng ginawa mo tapos iisipin mo na minahal kita.

Hinintay kita nakita mo ba. Do you love me. Love quotes and saying tagalog.

Pag wala ka na di na ako matatakot. Hindi kita nakakausap pero okay pa rin. Tagalog Quotes Sweet Love Aanhin pa ang tiwala kung bawat hinala ay laging tumatama.

Contextual translation of ang tanga ko dahil minahal kita into Tagalog. 6Sinabi mo Mahal mo ko sinabi mo di mo kaya na wala ako pero bakit una kang bumitaw una kang sumuko nagkamali akot naniwala sayo. Bakit hindi minsan lang ako naging masaya ng minahal kita.

Inalagaan kita pinabayaan mo ako. Pag wala ka na di na ako magmumukhang tanga. DI NA KITA KAILANGAN 002hindi kita nakikita pero okay lang.

Tanga Ako Dahil Minahal Kita. Eh minsan lang ako naging masaya. Ilonggo ayaw ko iwan ka.

Human translations with examples. Contextual translation of tanga ko minahal kita into English. Minsan ng naging tanga dahil minsan minahal kita.

Sabi nila tanga daw ako dahil hanggang ngayon ikaw pa rin ang mahal ko. Meron akong kaibigan may mahal siya di naman sya mahal. Pag wala ka na di na ako malulungkot.

Pangalwa pagod na kong umasa. Nakakapagod Tagalog Sad Love Quotes. Minahal lang naman kita sa paraang alam kong tao parang TANGA naliligayahan sa KASINUNGALINGAN nagagalit sa KATOTOHANAN ngumingiti kahit NAHIHIRAPAN at nag mamahal khit NASASAKTAN ako mas MAHAL kita.

Ang labo ko rin no. Pinahalagahan kita niloko mo ako. Sorry kung nasaktan kita.

Express your feelings now with these Tagalog Love Quotes. Ang hindi niya alam mahal ko naman sya. Marahil ang dahilan ng katapusan ay hindi ang katotohanan na may.

Human translations with examples. Mahal mo rin ba ako. HINDI AKO TANGA DAHIL MINAHAL KITA.

7Sabi ko musta na. Kaya wag kang magtaka kung isang araw magparaya ako. Mas tanga ka kase pinakawalan mo ako.

At kahit sabihin ng panahong iwan na kita promise hinde. Minahal kita ng totoo. Nanaginip akonamatay daw tayosabi ng Diyos isa lang ang makakapunta sa langit isa lang sa impyerno pinili ko mapunta sa impyerno kasi nung buhay tayo ginawa mo ng langit ang buhay.

Pero sa kabila ng lahat iniwan mo ako. Dahil mas mabuti ng mang-iwan kesa makipag-siksikan. Pag wala ka na di na ako iiyak.

Minsan na ako nagmahal minsan na rin ako nasaktan minsan naging tanga dahil minahal kita. Minahal kia naramdaman mo ba. View the profiles of people named Tanga Ako Kasiminahal Kita.

Alam ko naman kasi ang totoo. Papayag pa ba ako maulit. Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko.

HINDI AKO TANGA DAHIL MINAHAL KITA SADYANG MANHID KA LANG DAHIL DI MO NADAMA. Kasi alam ko naman. Mas minahal kita nung sinaktan mo ko.

Minsan na ako nagmahal minsan na din nasaktan minsan nang naging tanga dahil minsan minahal kitapapayagan ko pa ba maulit. Kahit gaano kasakit ok lang. Kung nagmahal ka ng taong di dapat at nasaktan ka wag mong sisihin ang puso mo.

Contextual translation of sayang minahal kita ang tanga tanga ko into English. Human translations with examples. 5Minsan na ako nagmahal minsan na rin ako nasaktan minsan naging tanga dahil minahal kita.

Pin On Tagalog Quotes. Also try this Romantic Love Sayings and Romantic Love Quotes. TAGALOG LOVE QUOTES 001dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako.

Minahal kita ng tunay. Una dahil mahal kita. Nasaktan ako sa sinabi nila pero hindi na ako kumibo.

Hindi lang sila marunong magmahal. Inintindi kita napansin mo ba. Kung tanga ako dahil minahal kita mas tanga ka dahil wala kanang mahahanap na tulad ko na mas piniling maging tanga para lang mahalin ka putik.

Read Minahal uli kita from the story Sad Love Quotes by iamivyceleste with 259 reads. Kung tanga ako kase minahal kita. Kahit kailan di kita minahaltanga lang talaga akokasi hanggang ngayon mahal kita.

Iniisip ko tuloy ang tanga nya. Wag kang magalit sa taong kinailangan kang iwan tama man o mali ang kanyang dahilan. Minahal uli kita kasi sabi mo ako pa rinAkala ko ma.


Patama Tagalog Quotes Move On Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Hugot Quotes Tagalog