Composed by frontman Ely Buendia he wrote the song for his newborn son Eon Drake Buendia. Kasama mo naman ako.


Huwag Kang Matakot Eraserheads Guitar Chords Tutorial With Lyrics Youtube

Huwag kang matakot Di mo ba alam nandito lang ako Sa iyong tabi Di kita pababayaan kailan man At kung ikaw ay mahulog sa bangin Ay sasaluhin kita CHORUS.

Wag kang matakot di kita pababayaan. Di kita pababayaan kailanman. Wag kang matakot Di mo ba alam nandito lang ako Sa iyong tabi Di kita pababayaan kailanman At kung ikaw ay mahulog sa bangin Ay sasaluhin kita Wag kang matakot na matulog mag-isa. Di kita pababayaan kailanman.

Di mo ba alam nandito lang ako. In order to see the lyrics of Eraserheads - Huwag Kang Matakot Live it is necessary to have java script enabled browser. Huwag kang matakot Di mo ba alam nandito lang ako Sa iyong tabi.

Wag kang matakot na matulog mag-isa. At kung ikaw ay mahulog sa bangin. Wag Kang Matakot Lyrics Eraserheads.

Dont be afraid to Dont be afraidsleep alone. Huwag kang matakot huwag kang matakot Di kita pababayaan kailan man Repeat till fade Translate Eraserheads - Huwag Kang Matakot Live lyrics to. Huwag Kang Matakot Lyrics.

Kasama mo naman ako. Huwag kang matakot Di mo ba alam nandito lang ako Sa iyong tabi Di kita pababayaan kailan man At kung ikaw ay mahulog sa bangin. Wag kang matakot di kita pababayaan kaylan man 0 views 3 likes 0 loves 0 comments 1 shares Facebook Watch Videos from This is Eat Kusina ni Bayot.

Di kita pababayaan C-Cm kailanman G G7 At kung ikaw ay mahulog C Cm sa bangin F D CBA Ay sasaluhin kita CHORUS G Huwag kang matakot na Bm matulog mag-isa Am D Kasama mo naman ako G Huwag kang matakot na Gdim umibig at lumuha Am D Kasama mo naman ako G-Bm-Am-Dsus-D Huwag kang matakot ahh. I will catch you. Do Not Be Afraid is a song by Eraserheads on their 1999 album Natin99.

قم بإنشاء حساب على Deezer واستمع إلى أغنية Huwag Kang Matakot لـ Orange Lemons وإلى أكثر من 90 مليون أغنية. Wag kang matakot Di mo ba alam nandito lang ako Sa iyong tabi Di kita pababayaan kailanman At kung ikaw ay mahulog sa bangin Ay sasaluhin kita Wag kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Wag kang matakot na umibig at lumuha Kasama mo naman ako Wag kang matakot ah. Wag kang matakot Di mo ba alam nandito lang ako Sa iyong tabi Di kita pababayaan kailanman At kung ikaw ay mahulog sa bangin Ay sasaluhin kita Wag kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo ako Wag kang matakot na umibig at lumuha Kasama mo ako Wag kang matakot ah wag kang matakot Wag kang matakot Dahil ang buhay ay walang katapusan.

C - Cm G G7 AT KUNG IKAW AY MAHULOG C - Cm SA BANGIN G D - C -. Huwag Kang Matakot lit. Huwag kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Huwag kang matakot na umibig at lumuha Kasama mo naman ako Huwag kang matakot Huwag kang matakot Dahil ang buhay moy walang katapusan.

We have another 41 lyrics of songs by. Huwag kang matakot di kita pababayaan kailanman Ano man ang iyong estado ano mang pandemya o delubyo karapatan mo ang maayos at tuloy-tuloy na. Di kita pababayaan kailan man At kung ikaw ay mahulog sa bangin Ay sasaluhin kita Huwag kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Huwag kang matakot na umibig at lumuha Kasama mo naman ako Dahil ang buhay moy walang katapusan Makapangyarihan ang pag.

Dont be afraid to fall in love and shed a. Wag kang matakot Dahil ang buhay ay walang katapusan. Alapaap Live Ligaya Live Sembreak Live Hey Jay Live Harana Live Fruitcake Live.

Huwag kang matakot Di mo ba alam nandito lang ako Sa iyong tabi Di kita pababayaan kailan man At kung ikaw ay mahulog sa bangin Ay sasaluhin kita CHORUS. Di kita pababayaan kailanman. WAG KANG MATAKOT DI KITA PABABAYAAN KAYLAN MAN.

Im here with you. This would have to be the most memorable gig that ive ever attendedone of the most fun too. At kung ikaw ay mahulog sa bangin.

Lyrics Wag kang matakot Di mo ba alam nandito lang ako Sa iyong tabi Di kita pababayaan kailanman At kung ikaw ay mahulog sa bangin Ay sasaluhin kita. D G Bm HUWAG KANG MATAKOT Am D DI MO BA ALAM NANDITO LANG G AKO Bm SA IYONG TABI Am D DI KITA PABABAYAAN KAILANMAN REFRAIN. Di mo ba alam nandito lang ako.

Intro D Verse 1 G Bm Huwag kang matakot Am Di mo ba alam D G Nandito lang ako Bm Sa iyong tabi Am D Di kita pababayaan C Cm Kailanman Refrain 1 G At kung ikaw ay G7 C Cm Mahulog sa bangin F7. Huwag kang matakot na matulog mag-isa. At kung ikaw ay mahulog sa bangin.

Huwag kang matakot na umibig at lumuha. Di mo ba alam nandito lang ako. Wag kang matakot na matulog mag-isa.

Huwag kang matakot Di kita pababayaan kailanman Huwag kang matakot Di kita pababayaan kailanman Thank you very much. Wag kang matakot Dahil ang buhay ay walang katapusan. Huwag kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Huwag kang matakot na umibig at lumuha Kasama mo naman ako Huwag kang matakot Huwag kang.

Wag kang matakot Di mo ba alam nandito lang ako Sa iyong tabi Di kita pababayaan kailanman At kung ikaw ay mahulog sa bangin Ay sasaluhin kita Wag kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Wag kang matakot na umibig at lumuha Kasama mo naman ako Wag kang matakot ah.


Elevate Nangka Wag Kang Matakot Di Kita Pababayaan Kailanman God May Mga Umiikot Ba Sa Utak Mo During This Pandemic Worry Anxiety Panic Lungkot Takot Good News God Is Bigger