It emphasizes the word oras which in English translates to time. Iniwan Akda ni.


Hindinaakomasaya Twitter Search Twitter

Oras is a Tagalog spoken word poetry by Jhay Fernandez.

Spoken poetry tagalog d kita iiwan. Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susuko. Sapagkat tanggap kita kaya handa akong ikay mahalin. KAILAN MO BA AKO IIWAN AkosiMakata Talentado Kelan ang alis mo malapit na kaya.

Kahit na minsan mo siyang hindi pinakinggan. Read Iiwan Mo Din Ako from the story Spoken Word Poetry by MsPemprays Cyrill Anne Fullo with 5557 reads. MG Salitang sinabi mo noon Ngunit nakalimutan mo na ngayon Salitang pinaniwalaan ko noon Ngunit ang tanong Asan na yun ngayon.

Sections of this page. Unspoken love quotes tagalog. Press alt to open this menu.

Tatanggapin ka niya ng buong puso. Kelan ka gagayak at mag-eempake. Tanggap parin kita at hinding hindi kita iiwan.

This spoken poetry was presented during the 3rd TCMK Sports Fest. Danreeve Noche Spoken Word Poetry-Tagalog Mahal naaalala mo pa ba noong una kitang niligawan. Kung paanong ang mga labing ito ay hindi mapigilang mapangiti Naalala mo pa ba noong una mo akong masilayan sa isang tabi na para bang walang ibang katabi.

Sa paglisan ko ngayon Iiwan ko sayo ang isang parte ng aking puso Asahan mong hindi ko babawiin ito kahit kailan Dahil itoy nakalaan para sayo lamang. Lalakbayin ko ang hinaharap na kahit kulang ng isang bahagi sa pagkatao ko ay ayos lamang sapagkat ang halimuyak ng hangin at sidlak ng araw ang magiging kakampi. Iiwan lang kita kapag nambabae ka -drc.

Gaya ng isang ama sa kanyang anak. Para sa Pusong Iniwan. Spoken Words Poetry And Hugot Tagalog.

A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz. Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana. Mga alaalay huwag ng ibalik Burahin ng lahat sa puso at isip.

Ginawa ko to para ipakita at masabi ko ang mga naramdaman ko. Na tatanggapin ka kahit ano man ang maganap. Dahil higit pa sa isang akala ang.

The main question is can the culture in Katipunan support open mics. Ang malungkot na gabi. I Love You Mi Amor Quotes Dobre for.

Di kita matanong akoy nahihiya Kahit pilitin kong huwag magpabaya Baka kasi gusto mo na ang lumaya. Dahil kung may 100 dahilan para iwan ka hahanap pa rin ako ng isang dahilan para ipaglaban ka. You may only be a part of my past but you know what.

Kung alam mo lang ang totoo. Read Tatlong hakbang palayo sayo from the story Tagalog Spoken Poetry by Y_BlinKeys RoseyBlack with 2406 reads. Crush lang naman kita spoken word poetry tagalog letra Canciones con crush lang naman kita spoken word poetry tagalog por letras todas las canciones de crush lang naman kita spoken word poetry tagalogVe la lista de todas las canciones viejas y nuevas con letras de crush lang naman kita spoken word poetry tagalog directas de nuestro buscador y escuchalas online.

Where energies dont err nor misunderstand where were not judged for every spoken word. Ang tagal na nating magkaibigan pero di mo. Hindi Siya ang katumbas ng iyong mga akala.

Pero Siya hinding hindi ka iiwan. Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat. Its a love story.

Spoken word poetry can be performed for many purposes. Mahal ko paalam sa ating pag-ibig Mahal ko paalam kahit na masakit. Basa na naman ang kalsada.

Kahit na minsan mo siyang tinalikuran. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. At wag kang mag-alala iyang sugat na iniwan ay ating gagamutin.

Umuulan na naman pala. It was performed as a means of closure for the memories that faded away. Kay sakit isiping tayo ay hindi na Ngunit kung ito man ang itinadhana Abay pag-ibig kot pag-ibig mo sinta Di makakahadlang sa ibig sumila.

Ayos pa ba tayo. Lahat iyon ay handang gawin sapagkat hindi kita kayang tiisin. Read Mahal kita from the story Spoken Poetry tagalog by _Milce_ with 13843 reads.

Hindi po ako magaling sa pagsusulat ng mga ganya sadyang trip ko lang mag sulat kayat pag pasensyahan niyo na kung hindi ganun kagandaThanks for listen. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kahit may mahal kang iba tanggap parin kita.

IIWAN MO DIN AKO Heto na. Hindi kita Iiwan by. Long Spoken Poetry Tagalog Hugot Love.

Spoken Poetry With Hugot Tagalogenglish. Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susuko. Tatanggapin ka niya ng buong buo.

Na kung paano mo ako pinakilig ay ganoon mo rin ako kadaling ipagpagpalit. Wag kang iiyak kahit mahalata mong masaya siya sa piling ng iba. Baka sabihin mo wala akong pake.

Naayos mo na ba ang yong pasaporte.


Hindi Kita Iiwan Mahal Ko Youtube