Why did I just discover someone like you. Sinaktan mo lang ako Sanay di nalang kita minahal Verse 2 Di na sana nagising sa magandang panaginip Kung madaratnan ko lang Ang umagang kay sakit Di na sana niyakap Ang kuwari mong pagtingin Para di ako nasugatan Sa ginawa mong patalim Refrain Pero parang ayos lang sayo ang lahat Kahit na akoy sugatan Chorus Sanay di nalang kita.


Pin On Cebu Philippines

Para maramdaman mo lang na ganyan kita kamahal Pero pang wala lang sayo Ang lahat ng mga paghihirap ko Sanay di nalang kita nakilala Sanay di nalang kita nakasama Sinaktan mo lang ako Sanay di nalang kita minahal Di na sana nagising sa magandang panaginip Kung madaratnan ko lang Ang umagang kay sakit Di na sana niyakap Ang kuwari mong pagtingin.

Sinaktan lang kita in english. Translations in context of SINAKTAN in tagalog-english. Ang kitang tressiyentos singkuwentaan income of three hundred fifity. Literal hindi ko kinaya idol.

Rumor i feel you nakakainggit nothing much like missing. Contextual translation of baka masaktan lang kita into English. HERE are many translated example sentences containing SINAKTAN - tagalog-english translations and.

Facebook gives people the. Fishing line with many hooks. Ang kitang ay isang uri ng panghuhuli ng isda na ang kadalasang nahuhuli ay hito o dalag.

I wish it was before when the heart was still free to love. Maging masaya ka pa rin kahit wala na ako. You hurt me dont do that papainitin kita ill pick you up.

G Miss ko na ang yung yakap at tamis ng yong halik Em7 Pero kung usapan pagbabalik D Mukhang malabo na dahil lahat ng pagkukulang ko NC. Para maramdaman mo lang na ganyan kita kamahal Pero parang wala lang sa yo ang lahat Ng mga paghihirap ko Sanay di na lang kita nakilala Sanay di na lang kita nakasama Sinaktan mo lang ako Sanay di na lang kita minahal Di na sana nagising sa magandang panaginip Kung madaratnan ko lang ang umagang kay sakit Di na sana niyakap ang kunwari. I did not hurt you.

Chorus Sanay di nalang kita nakilala. Wala eh napunan na ng iba Chorus Cadd9 G Sanay di nalang kita nakilala Cadd9 G Sanay di nalang kita nakasama Em7 DF Sinaktan mo lang ako Cadd9 D Sanay di nalang kita minahal Outro. Contextual translation of nagmakali ako sinaktan kita into English.

HERE are many translated example sentences containing SINAKTAN SIYA NG ISRAEL - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. HERE are many translated example sentences containing HINDI SIYA SINAKTAN - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Another meaning for this word as a noun.

Pero parang ayos lang sayo ang lahat. I wish I met you before. I did not hurt you.

Translation of Pangarap Lang Kita by Parokya ni Edgar from FilipinoTagalog to English Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski Português Brasil Română Svenska Türkçe Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Minahal Sanay Di Nalang Track Info. Dito ay mayroong isang mahabang pisi na sa dulo ay may tinatawag na biwas o kayay taga o kawil.

Translation of Minsan Lang Kita Iibigin by Regine Velasquez Regina Encarnacion Ansong Velasquez-Alcasid from FilipinoTagalog to English Version 2. Its really hard to fall in love at the wrong time. Sinaktan mo lang ako.

Produced by Bandang Lapis. I will just love you tomorrow. Kasi nga diba tropa tayo Pinigilan ko ang sarili Kasi nga baka masayang lang Ang pinagsamahan natin ng ilang taon Meron akong sasabihin Pero gusto ko wag kang makinig Isisigaw ko malapit sa inyo Na mahal kita kahit hindi mo alam Mahal kita kahit di mo alam Tong feelings koy isisikreto na lang Bawal ang ma-inlove sayo Kasi nga may jowa ka.

Hindi tulad ko minahal kita ng walang. Join Facebook to connect with Sinaktan Lang Kita and others you may know. Translations in context of SINAKTAN SIYA NG ISRAEL in tagalog-english.

Human translations with examples. Translations in context of HINDI SIYA SINAKTAN in tagalog-english. Sanay di nalang kita minahal.

Kahit na akoy sugatan. Contextual translation of kahit sinaktan kita into English. Human translations with examples.

Contextual translation of sana di nalang kita sinaktan into English. Translation of Minsan Lang Kita Iibigin by Regine Velasquez Regina Encarnacion Ansong Velasquez-Alcasid from FilipinoTagalog to English Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski Português Brasil Română Svenska Türkçe Ελληνικά Български Русский Српски العربية. I will just love you.

Di alumana not really it was not me do you love me. Ginawa ko ang lahat para maging masaya ka in english. Human translations with examples.

Human translations with examples. Sanay di nalang kita nakasama. Cadd9 G Sanay di nalang kita nakilala Cadd9 G Sanay di nalang kita nakasama Em7 DF Sinaktan mo lang ako Cadd9 D Sanay di nalang kita minahal Outro Cadd9 G Em7 D Cadd9 Haaah.

Then Now Tell Me Mali Bang Maging Masaya Ang Pinaka Special Kong TaoMaging Masaya sa Iba dahil Alam Ko namang dyan siya maging masaya. View the profiles of people named Sinaktan Lang Kita. Along with the emancipation of our hearts.

Human translations with examples. Contextual translation of di naman kita sinaktan into English.


Pin On Pinoyysss