Hindi kaya na sa akin ay mawala ka. Ang magiging kong halahas.


Pin On Anime Art

Read Mahal kita from the story Spoken Word Poetry TAGALOG by Lhynethedreamer Lhynethedreamer_20 with 16248 reads.

Tula walang tayo pero mahal kita. Oo walang tayo Pero hindi ibig sabihin titigil na ako Mahal mo sya Mahal kita Isang istorya ng mga tanga Istorya na nabuo sa taong manhid na aking inibig Inibig na patago Sa mga matang mapang husga Mula sa lungga Na sila ay iniluwa. Ngunit sabay na tayong lumalaban para sa salitang tayo. WALANG TAYO bakit ganito.

Hindi man tayo sigurado Pero ako sigurado akong mahal kita Sigurado ako sa nararamdaman ko sayo. Tula 26 Walang Tayo Walang Tayo Mahal Kita pero hindi ako sigurado na Mahal mo rin ako Mahal mo rin ba ako gaya Ng pagmamahal ko sayo O Mahal mo lng ako bIlAng kaibigan mo Guxtong guxto kong. Ngunit handa akong suungin ang lahat basta ikaw ang kasama ko Mahal.

Mahal na kita Mahal mo na ako. Pero bakit sobra sobra yung sakit na nararamdaman ko. Tula walang tayo pero mahal kita.

Human translations with examples. Iba sa iba sa kanya sana ako nalang siyasana ako nalang ang mahal mo para magkaroon nang tayo. Kahit hindi ako sigurado.

Nandito ako ngayon nakaupo sa aming bahay- hindi makatulog. Na mahal kita. Na akoy pasayahin ng sobra.

Kaya kahit masakit para sakin na parang tayo pero wala basta masaya. Mahal na kita Mahal mo na ako. Siguro nga walang mapupuntahan itong mayroon tayo.

Para sa mga wasak nadudurog at nasasaktan pero. Mahal kita Mahal mo siya. Hindi ko alam kung paano isasara ang tula ko.

Bat di nalang ikaw at ako. 33 mentions Jaime 2 en parlent. Limang beses na sinabing titigil na.

To give inspiration to people gets tired. Ang mga puso niyong kidlat ang bilis. Read Mahal Kita Pero Walang Tayo from the story Poèmes Mon Amour by maumeng with 12 reads.

Wala ng salitang tayo na. Ayaw ko nang makita ang mga titik na. Nagbabangka tayong dalawa Nagsasagwan patungo sa walang kasiguraduhang buhay.

Kahit wala ang pagtrato moy parang pang ka-ibigan. Hanggang kaibigan mo nga lamang ako. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ayaw ko nang makita ang mga titik na. Kapag kasama kita Mahal. Ang aking araw ay hindi mabubuo.

Pinalitan mo ng Pasensiya na pero mas mahal ko siya. Walang Tayo Pero Mahal Kita Orihinal Na Kompusisyonspokenwordpoetry tagalogpoetry filipinoHindi madaling magmahal lalo na kung Walang tayo pero Mahal. Parehong umaasa na darating din ang tamang panahaon para satin.

Pero may mahal siyang iba. WALANG TAYO Tula. Inaamin kong ako ay humahanga sayo.

Tula93 Mahal kita kaso di mo yun alam naaalala ko pa noong una tayo nagkausap na dalawa at kung paano tayo nagkakilala naaalala ko pa noong. Huwag na rin nating isaalang-alang Kung magbubunga man ang pagmamahalan Pagkat bungang-supling ng pag-iibigan Magdudulot. Nagbabangka tayong dalawa Nagsasagwan patungo sa walang kasiguraduhang buhay.

Mahal kita mula nung araw na una kita makita at lalo pa kitang minamahal sa bawat araw na lumilipas tayo man ay magkahawak kamay at kahit sa panahon na tayo ay magkahiwalay. Di ko alam kung paano mo nagagawa. MU siguro nga sa mundong ito nauso na ang salitang yan.

Para akong nasa tubig Lumulutang sa agos ng dagat na ikaw ang kasama. Walang Tayopero mahal na mahal kita. Kapag kasama kita Mahal.

Di ko lang alam kung bakit kahit matalino ako Sa pag-ibig naman ay ang bobo at ang tanga-tanga ko. Mahal saya natin a. Salamat sa panandaliang kilig at saya.

Tula walang tayo pero mahal kita. Bumalik ka sa kaniya. Di pa man nagsisimula ang kuwento nating dalawa Tinapos mo na sa mga salitang Paalam na.

WALANG TAYO PERO MAHAL KITA Bymakatang ngetpa Naranasan mo na ba yung ganto. Pero alam mo minsan napapatanong ako sa sarili ko. Kapag ginagawa ito mas lalong gumgaan ang aking dugo.

Oo walang tayo Pero kaya kitang ipaglaban dahil yun ang aking nararamdaman Sa twing ikaw ay. Yong umasat masaktan sa taong akala mo parehas kayo ng. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Tayowalang tayo Mahal kita ngunit may mahal kang iba. Inihahandog ko ito ng lubos sa kanya. Mahal kita at sana mahal mo rin ako.

Titigil na kahit hindi naman kaya. Walang may alam kung gaano kagulo ang bawat. Mahal kita kahit di kita nakikita sapat na ang mga alala upang masabi kong di ako nagiisa.

Nasasaktan ako kahit walang tayooo nga alam ko na walang tayo pero mahal kitamahal kita dalawang salita na kinatatakutan ko na sabihin sayo at yon ang MAHAL KITAhindi. Na sa akiy nakakapagbigay ng enerhiya. Hihintayin ko at aasa na baka magkaron ng TAYO.

English iloveyou i love you my heart ached i will not trade. Tula tungkol sa ikaw at ako pero walang tayo. Kung aking hindi masisalayan.

Mahal Kita Pero Paalam Na. Ang bawat patak ng luha ko Katumbas ng bawat salitang hindi ko masabi sayo. Yong umasat masaktan sa taong wala kanaman karapatan.

Kahit walang label handa kong lunukin. Bago ko simulan ang aking tula. Na habambuhay ay tayo na.

Ngunit pagbalikabaliktarin man ang mundo walang tayo. Ang iyong malawak na ngiti. Bukal sa loob kong mahalin ang tao.

Ang may pareho tayong nararamdaman pero hindi pa tunay. Ano nga ba sya sayo. Ang may pareho tayong nararamdaman pero hindi pa tunay.

Umaasang matanggal ang takot sa dibdib. Mga katagang Mahal Kita. Sa loob ng maraming taon.

Pero sa ngayon hanggang. Sana sa susunod na tula na isusulat ko tungkol sayo para sayo ay mawawala na ang tatlong letra na kinaiinisan ko. Minsan nasasaktan ako pero naalala ko wala nga pala akong karapatan.

Isa dalawa tatlo apat lima. Pinilit kong maging masaya para sa inyong dalawa. Minahal kita Kahit walang tayo.

Contextual translation of walang tayo pero mahal kita into English. Hindi man tayo sigurado Pero ako sigurado akong mahal kita Sigurado ako sa nararamdaman ko sayo. Ikay parang kapsulang kaya kong inumin.

Pero pagkamatay mo siya naman ang lalayo sayo.


Tinta En Twitter Supladongbolpen Isifabria Aldub Macho Humeyesu Jophie30 Likha2017 Rps Aldub Katha Adn 34thkingsniper Kauwri06 2scar Love Qveenisabel06 Hugotera 0608 Husayaldub Djgraphicsarts Aldub Iyam Thebarakogirl Edz16thesza